X

Thật tuyệt với kiểu phòng tắm ngoài trời độc đáo

Phòng tắm ngoài trời sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái, tươi mới hơn rất nhiều so với phòng tắm trong nhà. Dưới đây là những chia sẻ để giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế phòng tắm ngoài trời kiểu này.

1. Một số kiểu phòng tắm ngoài trời

– Phòng tắm kim loại: hãy thử tưởng tường ngoài không gian có bồn tắm được thiết kế đơn giản bằng kim loại, được đặt trên sàn gỗ. Không gian xung quanh sẽ rất tươi mới và được bao phủ bởi cây xanh. Cảm giác sẽ thật tươi mới khi bạn tắm trong kiểu phòng tắm này.

– Phòng tắm ngoài trời kín đáo: đúng như tên gọi của nó, căn phòng tắm này được thiết kế ngoài trời nhưng thật sự kín đáo. Ở đó nó được trang trí bằng gam màu xanh đậm, giúp không gian tạo nên chiều sâu ấn tượng.

– Bồn tắm đá: không gian ngoài trời được làm bằng đá tự nhiên được đặt trên sàn nhà gần đó. Chắc chắn khi đắm mình vào tắm, bạn sẽ có cảm giác thật mát mẻ và sảng khoái tự nhiên sau một ngày làm việc căng thẳng với nhiều điều cần lo lắng.

– Phòng tắm ngoài trời râm mát: sẽ càng mát hơn nên phòng tắm kiểu này được thiết kế ở bóng cây um tùm của cây cỏ. Không gian cũng kín đáo nhưng lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng ý tưởng này để làm nên kiểu phòng tắm ấn tượng cho bản thân.

– Phòng tắm bằng gỗ: chẳng cần quá cầu kì trong khâu thiết kế, nhà tắm được làm bằng những mảnh gỗ được ghép lại khá lý tưởng. Nó tạo nên căn phòng tắm đơn giản và mộc mạc hết sức. Đây cũng là một ý tưởng thiết kế phòng tắm ngoài trời mà bạn không nên bỏ qua. Với kiểu nhà tắm này thì bạn cũng có thể tạo nên những ống tre làm thành vòi hoa sen. Mọi thứ được thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên nên bạn cảm thấy rất thoải mái.

– Bồn tắm như spa: bạn hãy tưởng tượng chiếc bồn tắm làm bằng sứ được đặt ở vị trí gần tiếp giáp nhà với vườn. Bên cạnh là chiếc ghế dài để bạn tắm xong và sưởi nắng ấm ban mai để thư giãn thật tuyệt vời.

– Trang trí cho phòng tắm ngoài trời: mùa hè chính là thời gian để bạn có thể tắm rửa ngoài trời nhanh nhất. Bạn có thể lấy ý tưởng của mùa hè để trang trí, làm cho phòng tắm trở nên nổi bật và mát mẻ hơn. Nói vậy, bạn cũng đừng trừ những gam màu rực rỡ, vì chúng khá ấn tượng để làm nên phòng tắm ngoài trời đẹp và gần gũi với thiên nhiên.

– Phòng tắm đơn giản: bạn có thể thiết kế phòng tắm ngoài trời bằng cách tận dụng góc tường nhỏ, sau đó hãy dùng gạch ốp đá để làm đẹp cho bức tường và nền gạch để không bị nước bắn xuống và làm ẩm.

– Bồn tắm bán nguyệt: ở đây thì bồn tắm được ốp bằng đá nhỏ, điều này tạo nên sự mát lạnh trong khi tắm. Còn xung quanh thì bạn có thể trồng thêm những cây cối mà bạn yêu thích, nội thất sang trọng tiện nghi cũng sẽ giúp căn phòng tắm trở nên hấp dẫn hơn.

– Phòng tắm ngoài trời vintage: nếu không thích kiểu cách phòng tắm nào thì bạn cũng có thể chọn phòng tắm được thiết kế theo kiểu cách vintage cổ điển. Khi đắm mình trong đó, bạn sẽ cảm thấy mình như đang trong thế giới miền cổ tích.

– Phòng tắm độc đáo: kiểu phòng tắm có lối đi lại với hình xoắn ốc hết sức lạ mắt. Ở đó bức tường được trang trí thêm những chai lọ hết sức độc đáo. Kiểu phòng tắm này được thiết kế hết sức bắt mắt nhưng cũng không quá cầu kì. Xung quanh được thiết kế với gỗ đá, cây cối để gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn.

2. Ý tưởng cho từng trường hợp khi thiết kế phòng tắm ngoài trời

Khi thiết kế phòng tắm ngoài trời đòi hỏi gia đình bạn phải có diện tích vườn nhất định. Điều này mới dễ dàng thiết kế và tạo được cảm giác tận hưởng khi ngoài trời. Vòi hoa sen cũng được thiết kế nhẹ nhàng với những ý tưởng sáng tạo do chính bạn nghĩ ra. Nếu diện tích khu vườn không có nhiều thì bạn có thể tận dụng góc tường ở phía sau nhà để làm căn phòng tắm. Thêm vào đó là xây dựng hệ thống ống dẫn nước, thêm vòi hoa sen, có gắn thêm inox với hình vòng cung sát vào tường. Để cho kín đáo hơn thì bạn cũng có thể trang trí thêm chiếc rèm để tắm.

Thế nhưng với mỗi diện tích và khung cảnh của khu vườn thì lại có kiểu cách thiết kế phòng tắm ngoài trời khác nhau. Nhiều người lại thích kiểu phòng tắm đậm chất riêng tư để tận hưởng không gian ngoài trời, nhiều người lại muốn tận hưởng không khí trọn vẹn của khu vườn nên thiết kế khá rộng rãi và thấp để nhìn thấy cỏ cây hoa lá. Thế nhưng dù thiết kế ở cách nào thì hãy sắp xếp vòi hoa sen cùng với gạch ốp hoàn hảo.

Nếu quá bí ý tưởng trong việc thiết kế phòng tắm ngoài trời thì bạn cũng có thể tạo ra căn phòng đơn giản. Ví dụ dùng những khung để ghép lại bằng những vải ni lông. Ở đó có lắp vòi hoa sen để việc tắm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đây chính là không gian thư giãn để bạn đắm mình vào thiên nhiên nhiều hơn.

Có rất nhiều kiểu phòng tắm ngoài trời mà bạn có thể thiết kế để tận hưởng sự mát lành ngay chính trong khu vườn nhà mình. Chắc chắn sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có một không gian thực sự ấn tượng như vậy.

Bền Đẹp: