X

Những kệ treo tường sáng tạo cho không gian phòng khách

Không gian căn phòng khách sẽ trở nên tiện dụng hơn nhờ có những kệ treo tường sáng tạo mà bạn không nên bỏ qua. Đó chỉ đơn giản là chiếc kệ làm bằng gỗ với kiểu cách đơn giản và thu hút nhưng lại làm cho không gian có chiều sâu và đầy phong cách. Cùng tham khảo một số kệ treo tường trong căn phòng khách dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thay đổi cách bài trí căn nhà bằng những chiếc kệ xinh xắn. Không gian căn phòng khách trở nên gọn gàng hơn, hấp dẫn hơn, nhất là đối với căn phòng chật hẹp.

Kệ treo tường màu xám

Đó là gồm có 2 kệ treo tường có màu xám và trắng được phối hợp với nhau để làm cho không gian trở nên hài hòa hơn. Nó gồm có 3 phần đó là kệ đóng, kệ mở, đợt gỗ để khi bạn muốn trang trí sẽ trở nên dễ dàng. Những kệ này được nối liền với nhau thành kệ tivi vô cùng hoàn chỉnh. Bạn vừa đựng nhiều sách, vừa có thể để tivi theo sở thích của riêng bạn.

Kệ gỗ treo tường

Đây chính là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn để bạn có thể thoải sức sáng tạo cho việc bày trí nội thất. Nó bao gồm có mô đun được nối với nhau, sau đó được xếp chồng với nhau. Bạn có thể tha hồ sắp xếp giá sách để biến chúng thành nơi bắt mắt. Không cần tốn nhiều diện tích cho căn phòng mà vẫn có được nơi cần thiết để đựng những vật dụng trong gia đình.

Kệ gỗ hiện đại

Khi nhìn kệ gỗ này chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy chúng rất hiện đại và khá gần gũi với thiên nhiên. Nó được chia thành 2 tầng, ở đó có thể đựng sách và những đồ vật để trang trí. Không gian sẽ trở nên không buồn chán nhờ việc lắp đặt ánh sáng xung quanh tường của kệ gỗ. Nó được treo ở vị trí không quá cao, màu xanh của kệ gỗ thân thiện chính là điểm nhấn thu hút cho người xem, làm không gian trở nên bắt mắt.

Kệ gỗ linh hoạt

Kệ gỗ được bố trí trên mảng tường ở nhiều vị trí khác nhau. Trông chúng thật gọn gàng sau khi sắp xếp đồ đạc và sách báo lên vị trí tường. Với kệ gỗ này thì không gian sẽ trở nên thoáng hơn,tiết kiệm không gian nếu căn phòng khách có chật chội. Cách tốt nhất là nên bố trí đồ đạc theo chiều dọc của bức tường đó là được.

Kệ gỗ giống như tác phẩm nghệ thuật

Nếu có kiểu kệ gỗ này trông giống như một tác phẩm có trong nhà. Chúng được sáng theo theo một không gian có trật tự theo chiều dọc hoặc là ngang có chủ ý. Hệ mô đun này không có núm tay nhưng nó lại làm cho không gian trở nên đầy hấp dẫn. Nếu được trang trí bằng màu xanh thì nó sẽ làm điểm nhấn thu hút cho căn phòng khách gia đình.

Kệ gỗ đơn giản

Nó được thiết kế với đường nét ít và không có núm tay khi sử dụng. Ở đây mẫu tủ được thiết kế hợp với phong cách nội thất hiện đại, làm cho phong khách trở nên sang trọng và đầy tiện ích. Bạn có thể tận dụng tối đa được không gian trong căn phòng, nhất là với những căn phòng chật thì điều này càng cần thiết hơn. Nếu có thể hãy sử dụng loại kệ gỗ đơn giản này cho không gian phòng khách trở nên an toàn hơn.

Kiểu kệ tinh tế

Kệ treo tường này khá phong cách và tinh tế. Nó đã tô điểm cho căn phòng của gia đình bạn một cách đơn giản hơn. Thế nhưng để tạo nên kệ treo tường hoàn hảo thì bạn có thể dùng màu xanh xám nhẹ và màu hồng để làm cho chúng trở nên cuốn hút nhiều hơn.

Trang trí kệ treo tường phòng khách

Khi ngắm được loại kệ bắt mắt rồi thì bạn có thể trang trí cho phòng khách của gia đình những chiếc kệ đẹp mắt. Hoa tươi để trang trí không bao giờ là ý tưởng tồi nhất. Hàng ngày chỉ cần để những bó hoa tươi hoặc được cắm vào những chiếc lọ là bạn có thể trang trí cho kệ bàn. Không gian phòng khách sẽ trở nên tràn đầy sức sống nhờ vào những đóa hoa với rực rỡ sắc màu.

Ngoài hoa ra thì bạn có thể trang trí kệ treo tường bằng vòng nguyệt quế. Cách trang này rất đơn giản nhưng chắc chắn sẽ tạo nên sự thu hút đầy ấn tượng cho căn phòng. Vòng nguyệt quế màu xanh của lá, bạn có thể tết đan xen bằng vòng xinh xắn hoặc những chiếc vòng. Điều này sẽ làm cho chiếc kệ trở nên xinh xắn hơn rất nhiều mà không cần kì công.

Hoặc trang trí kệ phòng khách bằng chữ cái màu xanh chính là gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể chọn 1 hoặc vài chữ cái xinh xắn. Nếu không là tên của bạn để uốn, nếu đặt vào không gian màu ấm thì chúng sẽ làm tan cảm giác nóng nực, thay vào đó là cảm giác được thư giãn, thoáng hơn.

admin: