X

Những ý tưởng trang trí trong nhà cửa cực đơn giản

Căn nhà của bạn trông sẽ đẹp và bắt mắt hơn nhờ việc tính toán và sắp xếp những đồ đạc trong nhà. Thế vẫn là chưa đủ, hãy trang trí ngôi nhà của bạn đẹp hơn bằng những ý tưởng độc đáo nhưng cũng rất dễ dàng thực hiện.

Giấy dán tường cơ động

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn biết cách trang trí tường nhà. Chất liệu giấy đòi hỏi phải đẹp nhưng dễ dàng lắp ra tháo vào khi bạn muốn thay đổi phong cách cho bức tường nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường với những chất liệu cững như màu sắc bắt mắt, hài hòa. Bạn thoải mái lựa chọn để làm đẹp cho căn nhà, thế nhưng hãy thực sự tính toán khi dán tường bằng những loại giấy này để tránh lãng phí.

Sơn màu cho tủ quần áo

Đừng để căn phòng của bạn trở nên đơn điệu, hãy lên ý tưởng tạo màu sắc cho căn nhà của bạn bằng cách sơn màu cho tủ quần áo. Bạn có thể làm cho căn màu thêm rực rỡ bằng những màu rực, điều này sẽ càng tạo thêm những điểm nhấn vô cùng thú vị cho căn phòng. Chi phí sơn cũng không hề tốn kém, vì vậy bạn không cần lo lắng vì phải dành quá nhiều tiền cho việc trang trí những vật dụng trong nhà.

Treo chuông gió trong nhà

Ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần thơ mộng hơn bao giờ hết nhờ tiếng chuông gió kêu bền thềm hoặc nơi cửa sổ. Bạn sẽ cảm thấy thích thú, vui tai và luôn tạo ra sự sống động cho căn nhà. Nhất là khi tâm hồn cảm thấy trống trải, thì bạn có thể nghe âm thanh của chuông gió, cùng ngắm chuông gió hoặc có thể trang trí chuộng gió trong căn nhà của mình. Đừng bỏ qua chiếc chuông gió nếu bạn muốn có những góc thư giãn nhưng thực sự lãng mạn.

Để hoa và cây xanh trong phòng

Ý tưởng này tại sao không thực hiện khi mà ngôi nhà rất cần sự thoáng đãng và trong lành. Hãy mang thiên nhiên nhiều hơn nữa bằng việc mang những cây cảnh ưa bóng dâm và những chậu hoa tươi thắm vào trong phòng. Đó chính là hơi thở và sức sống của thiên nhiên, sẽ giúp bạn cảm thấy luôn tươi mới và vui vẻ hơn. Phòng khách và phòng ngủ hãy lựa chọn những chậu hoa yêu thích, có lợi cho sức khỏe. Nếu căn phòng quá hẹp thì nên chọn chậu loại nhỏ. Còn với căn bếp của bạn thì có thể trồng những bồn cây có thể làm gia vị như hành lá, xả, rau thơm,… Điều này thực sự cần thiết và tràn đầy sức sống cho căn phòng của bạn.

Trang trí tường nhà bằng vỏ sò

Bạn sẽ mang thế giới biển vào căn nhà của mình bằng cách trang trí tường nhà bằng vỏ sò đơn giản. Có thể tận dụng khoảng thời gian đi du lịch để mua những phụ kiện từ biển, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng thú để làm đẹp cho căn nhà của mình. Vỏ sò có thể dùng để làm khung tranh hoặc để làm khung ảnh cũng rất độc đáo. Căn nhà của bạn sẽ có cảm giác thoáng mát và thật tự nhiên khi có màu sắc của những con sò từ biển.

Sử dụng kính

Đây là ý tưởng không tồi chút nào khi bạn tận dụng thay thế tường nhà để dùng kính trắng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên sẽ được tận dụng tối đa từ ngoài vào trong, ngôi nhà của bạn sẽ cảm thấy thoáng đãng, trong lành. Bạn có thể thoái mái ngắm cảnh tự nhiên nhờ ô cửa sổ thật thơ mộng. Điều này không còn mới mẻ nữa, nhưng nếu bạn bỏ qua thì thật là tiếc cho ngôi nhà của bạn. Còn nếu chán tường kính thì bạn nên chọn cửa sổ bằng kính cũng rất hiện đại, sang trọng và đem tự nhiên vào căn nhà của bạn.

Tạo khoảng thư giãn ngoài trời

Thật lý tưởng nếu căn nhà của bạn có một khoảng không gian lý tưởng để thư giãn sau những công việc bộn bề. Nếu có diện tích rộng thì bạn có thể đầu tư làm ngoài trời, còn nếu không chỉ một khoảng không gian ban công cũng sẽ giúp bạn hít hà không khí tự nhiên. Ở đó bạn có thể đặt một bộ bàn ghế bằng chất liệu tự nhiên như gỗ, mây để cùng ngồi trò chuyện, nhâm nhi cà phê. Bạn sẽ cảm thấy thực sự được thư giãn và vui vẻ, sảng khoái sau những giờ ngồi thư giãn ngoài trời.

Trang trí ảnh độc đáo

Ý tưởng này tuyệt vời khi bạn trang trí những bức ảnh của bản thân, gia đình, bạn bè trên khoảng trống của bức tường. Nó sẽ mang cảm giác thú vị cho ngôi nhà của bạn, chẳng cần làm một khung ảnh quá to, bạn có thể trang trí tùy thích cũng sẽ có được bộ ảnh với đầy up những kỷ niệm khó quên được lưu giữ trong căn nhà của mình.

Bên trên là những ý tưởng trang trí độc đáo cho căn nhà của bạn. Đừng bỏ qua bất cứ ý tưởng nào nếu bạn đang thực sự bí cách trang trí cho căn nhà. Nó đã được áp dụng rộng rãi và làm đẹp cho bao căn nhà của nhiều gia đình. Còn bạn, hãy làm nên những kiệt tác trang trí của riêng bạn mà thôi.

admin: