X

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Đặt chân vào căn phòng ngủ tân cổ điển, bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn và nhẹ nhàng đầu tiên. Những món đồ nội thất cổ điển, màu sắc trang nhã, đường nét rất riêng biệt, vừa mang nét cổ điển vừa mang cá tính hiện đại.
Phòng ngủ tân cổ điển được thiết kế một cách tỉ mỉ, gam màu trắng nội thất càng làm cho không gian nhẹ nhàng. Chiếc giường ngủ màu trắng, đầu giường bọc đệm với đường kẻ. Nó vừa mang lại nét trang nhã nhưng lại cá tính, một giấc ngủ ngon thật dễ dàng cho ai sống trong không gian này. Bộ bàn ghế được thiết kế một đường nét khá thanh thoát, thật hấp dẫn người xem đến lạ.

Không gian phòng ngủ tân cổ điển sẽ toát lên vẻ sang trọng, giống như một cung điện nguy nga. Những món đồ nội thất hay được dát vàng, kết hợp với gam màu đỏ khiến cho không gian trở nên thật ấm áp. Điều nữa, nét cổ kính trong những hoa văn chạm khắc của bàn ghế, bức tranh hiện rõ trong căn phòng. Chiếc giường ngủ đậm chất cổ điển là điều dễ dàng nhận thấy nhất trong phòng ngủ mang phong cách này. Nội thất mang vẻ sang trọng với đường nét gợi cảm, đem lại sự thoải mái cho chủ nhân khi nằm nghỉ.

Thay đổi màu sắc của không gian, đó chính là chiếc giường màu tím được bọc bằng chất liệu da. Để không đơn điệu thì căn phòng ngủ có gắn những bông hoa nhỏ, thật sự lãng mạn khi chìm vào căn phòng này. Kiểu giấy dán tường được trang trí bằng màu ánh kim màu hồng, nếu là phòng của phụ nữ thì hợp hơn.

Nếu không thích với kiểu phòng ngủ tân cổ điển này thì bạn cũng có thể chọn căn phòng có thiết kế khác với sắc trắng tinh khôi. Gam màu trắng mà được kết hợp với những món đồ nội thất thì rất dễ dàng kết hợp, tạo điểm nhấn thu hút cho không gian. Bức tường nên dán giấy có họa tiết hoa để làm nên chút bay bổng và nhẹ nhàng. Đừng lãng quên cắm một vài cành hoa tươi để không gian thêm lãng mạn và hạnh phúc với không gian riêng tư này.
Một mẫu phòng ngủ tân cổ điển khác dành cho bạn đó chính là giường ngủ với gam màu trắng. Chất liệu chăn ga gối đệm được làm bằng chất liệu vải mềm mại, vách đầu giường nên được chăm chút bằng việc trang trí tỉ mỉ. Những món đồ nội thất mang phong cách cổ điển được kê ở những vị trí thích hợp. Bàn trang điểm và tủ có họa tiết hoa văn cổ điển sẽ làm nên một không gian thật ấn tượng.

Còn nữa, một kiểu phòng ngủ tân cổ điển sẽ chọn gam màu trung tính là điểm nhấn. Mảng tường là gam màu trung tính, thêm đó là những bức tranh treo tường sẽ làm không gian thêm rộn rã hơn. Đừng quên đặt một lọ hoa tươi sắc để căn phòng bớt tẻ nhạt. Không gian sẽ trở nên thật lãng mạn và rất thích hợp để nghỉ ngơi. Bàn trang điểm được đặt cạnh giường ngủ, rèm cửa không nên sử dụng màu rực rỡ mà là gam màu nhẹ nhàng như trắng sữa hoặc xám để giấc ngủ được trọn vẹn.

Trong phòng ngủ tân cổ điển thì chất liệu gỗ được sử dụng nhiều trong những món đồ nội thất như giường, bàn trang điểm… Hơn nữa, chạm khắc hoa văn tỉ mỉ thật tinh xảo sẽ làm cho không gian nổi lên nét cổ điển. Ánh điện màu vàng rọi xuống càng làm cho căn phòng thâm ấm áp và bình yên. Nếu có sự kết hợp hài hòa với chăn ga gối đệm màu vàng thì sẽ càng làm cho không gian trở nên sang trọng hơn.

Một gợi ý thú vị nữa dành cho chủ nhân căn phòng đó là gam màu trong phòng ngủ tân cổ điển phải trang nhã. Nó vừa chứa vẻ đẹp bí ẩn vừa mang lại không gian thư thái. Không gian sáng bừng của gam màu trắng nội thất sẽ khiến cho bạn cảm thấy được thư giãn hơn, nhẹ nhàng hơn sau một ngày bận rộn ở bên ngoài. Màu tím cũng rất giỏi trong việc đem lại nét dịu dàng và trang nhã cho căn phòng. Những đóa hoa to như hướng dương càng làm cho căn phòng thêm lộng lẫy, có chút gì kiêu sa. Đây chính là nét đặc trưng của kiểu phong cách tân cổ điển không lẫn đi đâu được.
Có thể nói, không gian phòng ngủ tân cổ điển mang lại nét đẹp rất riêng cho gia chủ đang khám phá một không gian thích hợp. Màu sắc trung tính nhẹ nhàng, kiểu cách hoa văn cổ điển chạm khắc, màu vàng đồng hay chất liệu gỗ,.. đều là những đặc điểm điển hình trong phong cách này. Gia chủ trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn nếu sở hữu một căn phòng đẹp như vậy. Nếu yêu thích với phong cách tân cổ điển này, đừng ngần ngại thay đổi không gian sống.

Phòng ngủ tân cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày nay, nó rất phù hợp cho những ai yêu thích sự trầm lặng và quý phái này. Thế nhưng nếu chưa có những hiểu biết về cách thiết kế, chọn nội thất, phối màu,.. thì bạn nên tham khảo và học hỏi. Nếu không, bạn rất dễ đi lệch hướng trong việc tạo nên căn phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển này. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu một căn phòng ngủ như ý để có một không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

Bền Đẹp: