X

Mê mẩn với những mẫu căn hộ đẹp

Thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian đẹp, cùng ngắm những mẫu căn hộ đẹp dưới đây để biến căn nhà của mình thành không gian thật lý tưởng. Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ lên vì vẻ đẹp tuyệt vời của nó không lẫn vào đâu được.

Ấn tượng với mẫu căn hộ đẹp màu xanh

Đó là mẫu căn hộ đẹp với gam màu xanh thật ấn tượng của màu xanh da trời, thêm vào đó là màu trắng được kết hợp hoàn hảo. Những món đồ nội thất được làm bằng màu xanh lá cây đậm rất nổi bật, nếu trang trí chúng vào mùa hè cho căn phòng ngủ thì chắc chắn bạn sẽ bật điều hòa nhiệt độ tăng lên vì độ mát lạnh của chúng. Màu xanh có tác dụng cân bằng cảm xúc, cho nên nó được dùng để trang trí cho không gian phòng ngủ một cách dễ dàng. Thế nhưng để làm hài hòa căn phòng hơn thì bạn có thể kết hợp với gam màu trắng của chăn ga gối đệm, có thể điểm xuyết thành họa tiết kẻ sọc để giúp chúng trở nên hấp dẫn hơn.

Bên cạnh đó thì căn phòng cũng sẽ trở nên dịu dàng hơn nhờ có những bông hoa hồng to. Những ngọn nến lung linh sẽ làm cho căn phòng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Đây thực sự là mẫu căn hộ đẹp mà ai cũng phải ngưỡng mộ và mong muốn có được.

Còn bàn làm việc thì sao? Chúng cũng được trang trí bằng gam màu xanh lá xuyên suốt cho góc làm việc, giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Ở đó có chiếc gương tròn để tạo nên sự thư thái, đồng thời cũng phản chiếu được luồng ánh sáng tự nhiên trong căn phòng để diện tích rộng hơn.

Mẫu căn hộ đẹp mang phong cách bohemian hiện đại

Căn hộ đẹp này có diện tích khoảng 300 m2, trong đó có khoảng 3 phòng ngủ và có khoảng 2 phòng tắm. Mỗi căn phòng được bài trí theo phong cách đơn giản, nhưng có những điểm nhấn theo phong cách bohemian hiện đại. Mẫu căn hộ đẹp này ấn tượng bởi sự rộng rãi của chúng, những món đồ gỗ mộc mạc nhưng cũng vô cùng cổ điển.

Căn phòng ngủ có chiếc cửa trượt làm bằng gỗ thật ấn tượng.

Để làm nên sự nổi bật cho căn phòng thì góc bếp – ăn cũng là kệ sách được thiết kế khá tinh tế. Đồng thời chúng cũng là điểm nhấn cho căn hộ, có những đường ống được sơn màu đỏ. Đây chính là sở thích của gia chủ, làm cho mọi thành viên trong gia đình cảm thấy tươi vui hơn.

Mẫu căn hộ đẹp cổ điển mang vẻ đẹp ấn tượng

Mẫu căn hộ này mang vẻ đẹp cổ điển mà bạn dễ nhận thấy trong không gian của căn nhà. Những món nội thất được trang trí khá kỳ công đã làm nên vẻ đẹp bắt mắt cho căn phòng. Phần trần nhà có ưu điểm khá cao, căn nhà có diện tích rộng lớn. Cho nên bạn chẳng cần lo lắng về gam màu trầm của những món đồ nội thất tối màu, chẳng cần lo chật chội. Còn không gian của căn bếp thì mang phong cách khá cổ điển, màu sắc tối màu. Căn phòng ngủ được thiết kế bằng vách thạch cao, có hệ thống rèm cửa rất ấn tượng. Căn phòng tắm thì lại còn ấn tượng hơn thế nhờ vào những món đồ trang trí mang tính nghệ thuật, cỏ cây được bài trí vào trong không gian để làm nên sự thân thiện.

Mẫu căn hộ đẹp có phong cách tối giản

Mẫu căn hộ này được lấy ý tưởng bằng những chất liệu của thiên nhiên, chủ yếu là từ gỗ và đá theo phong cách rất đơn giản. Thế nhưng nó lại đem lại cảm giác thật đặc biệt và rất ấn tượng mà ai cũng muốn sống trong đó. Trần nhà được sơn với gam màu trắng ấn tượng, còn sàn nhà bằng gỗ có màu nâu nhạt, nội thất thì rất cơ bản, bao gồm bàn ghế và kệ tủ. Điều này cũng không khó gì khi bạn thiết kế trong căn nhà của gia đình.

Căn phòng bếp và phòng khách thì được bài trí trong cùng một không gian, nên sẽ tạo ra mạch kết nối. Khu vực bếp nấu được thiết kế liền khối với tủ bếp có gam màu trắng, cho nên được bài trí khá khoa học. Còn bàn đá được phân khúc, còn diện tích chiếc bàn ở bên ngoài thì được làm bàn tiếp khách.

Còn riêng căn phòng ngủ được ngăn cách với không gian phòng khách bằng cửa trượt. Để không tạo sự nhàm chán thì bạn có thể trang trí bằng họa tiết của chú hươu cao cổ, điều này sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc cửa trượt. Cho nên bạn chẳng cần lo lắng đến sự tẻ nhạt của căn phòng. Chăn ga gối đệm được trang trí bằng màu trắng tinh khôi và khá nhã nhặn. Còn nội thất thật đơn giản và tinh tế với chiếc giường ngủ và có chiếc tủ được đặt ở vị trí đầu giường. Với căn phòng tắm thì lại có diện tích bình thường, thế nhưng nó lại được bài trí với bồn tắm để thư giãn. Còn phần nội thất thì toát lên vẻ hiện đại nhưng lại vẫn giữ được nét giản dị của chúng.

Mẫu căn hộ đẹp là niềm mong ước của bất cứ ai muốn sống trong một không gian đẹp. Hãy lên kế hoạch và đưa ra hướng thiết kế hoàn hảo dành cho ngôi nhà. Chúc bạn sẽ sở hữu trong tay mẫu căn hộ đẹp mà bạn mong muốn.

Bền Đẹp: