X

Những mẫu ghế sofa đẹp bạn không nên bỏ qua

Căn phòng khách sẽ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn nhờ có những chiếc ghế sofa đẹp. Không chỉ có vậy, đó còn là nơi để diễn ra những cuộc nói chuyện vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình, là nơi tiếp khách. Cho nên việc lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách là không thể bỏ qua. Dưới đây là những mẫu ghế sofa đẹp mà bạn có thể tham khảo để làm đẹp cho không gian phòng khách.

Mẫu ghế sofa đẹp màu trắng

Mẫu ghế này sẽ giúp bạn có thể phối màu theo cách đơn giản nhất. Đó là bức tường màu đỏ hoặc gam màu trắng được phối với mẫu ghế sofa màu trắng tinh tuyền. Để làm nên sự hài hòa hơn thì có thể chọn những món đồ dùng màu đen để làm nên sự tương phản. Đây là mẫu ghế được rất nhiều gia chủ lựa chọn để biến căn phòng thêm ấn tượng và sang trọng cực kì.

Nâu cổ điển

Sự cổ điển sẽ toát lên trong căn phòng với chiếc ghế có gam màu nâu cổ điển. Đừng quên kết hợp chúng với bức tường được sơn bằng màu xanh nhạt. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo, vừa tạo nên sự cổ điển vừa tạo nên phong cách hiện đại. Nhất là gia đình có trẻ nhỏ thì mẫu ghế sofa đẹp màu nâu cổ điện sẽ lấp đi những bụi bẩn, vết bẩn do trẻ con nghịch ngợm.

Ghế sofa vải bọc

Thêm một sự lựa chọn nữa mà bạn có thể áp dụng vào ngay chính căn phòng khách của gia đình, đó chính là mẫu ghế sofa đẹp được bọc bằng vải. Món nội thất này đang được ưa chuộng vì nó khá thân thiện và làm nên sự gần gũi khi nói chuyện với nhau.

Mẫu ghế sống động

Nếu căn phòng khách của bạn đang bị cũ kĩ và hết sức đơn điệu, hãy biết cách khuấy động cho căn phòng bằng gam màu và họa tiết sặc sỡ hơn. Hoặc bạn cũng có thể tạo ra điểm nhấn thu hút cho căn phòng bằng những cách đơn giản. Ở đó những chiếc ghế sofa được bọc vải có họa tiết hoa hoặc cây cối, còn không gian có nền màu trắng sẽ làm nên sự thu hút. Bạn có thể dùng vải để bọc cho cả ghế hoặc là chỉ chọn 1 – 2 chiếc ghế để bọc với họa tiết đơn giản. Không gian căn phòng khách trở nên hài hòa hơn nhờ có những chiếc ghế sofa bắt mắt như thế này.

Màu đen – trắng

Kiểu mẫu ghế sofa có 2 màu đen và trắng, mang lại không gian vô cùng ấm áp và thực sự ấn tượng cho căn phòng khách. Nếu có thể, bạn nên chọn thêm họa tiết đen trắng nhưng được kết hợp đan xen với nhau. Nó vừa tạo nên điểm nhấn nhưng cũng tạo được vẻ hài hòa cho căn phòng gia đình bạn.

Màu xanh lá cây

Thêm một gợi ý nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là mẫu ghế sofa đẹp có màu xanh lá cây. Không gian căn phòng khách trở nên thân thiện hơn bao giờ hết nhờ có gam màu này. Mẫu sofa này được thiết kế dựa trên cảm hứng của những chiếc lá, nhưng để giảm bớt sự đơn điệu nên có pha thêm trắng để bổ sung cho màu sắc, lại vừa làm nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng thu hút cho căn phòng.

Xanh navy nhạt

Thêm một sự lựa chọn nữa cho căn phòng khách gia đình bạn, đó chính là mẫu ghế sofa đẹp có màu xanh navy nhạt. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mỗi cuộc nói chuyện trở nên gần gũi và cởi mở hơn. Bạn có thể chọn họa tiết zic zác cho chiếc ghế màu xanh này. Thêm một chiếc ghế sofa màu hồng ở cạnh bên để tạo nên sự cân đối. Một sự kết hợp hoàn hảo để thể hiện tình yêu với màu sắc và sự sáng tạo thú vị này.

Màu cầu vồng

Màu sắc của chiếc ghế sofa này sẽ làm nên sự khác biệt cho căn phòng. Mẫu ghế sofa đẹp này mang phong cách Bohemian có đầy đủ 7 màu sẽ giúp căn phòng không bị đơn điệu nữa. Khi nhìn vào, một không gian thật tươi trẻ và tươi trẻ, chiếc ghế sofa sẽ trở thành điểm nhấn vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Bạn hoàn toàn có thể làm không gian căn phòng khách hấp dẫn nhờ có chiếc ghế đa dạng về màu sắc như thế này.

Mẫu ghế sofa đẹp nhiều khối

Mẫu ghế sofa này rất hấp dẫn và đang được thịnh hành. Không gian trong căn phòng khách sẽ tận dụng được không gian, ngoài ra nó còn lấp được những khoảng không gian lưu trữ ở gần tường. Khi được sắp xếp vào căn phòng thì món đồ mang đến vẻ đẹp vô cùng hiện đại, sáng sủa. Đặc điểm của mẫu ghế này là sắp xếp những món đồ nội thất được xếp thành hình khối, thế nhưng bạn vẫn có thể tạo thành những đường cong bằng những cách sắp xếp thật sáng tạo. Gam màu của chiếc ghế có thể chọn là màu da nâu đen vô cùng sang trọng, được trộn với gam màu tường trắng. Nếu có ánh sáng hòa vào phòng thì rất nổi bật và thu hút vô cùng.

Mẫu ghế sofa đẹp 2 trong 1

Mẫu ghế sofa này thật tiện dụng và đa năng, bạn vừa có thể dùng nó để ngồi đọc sách, lại vừa có thể ngủ khi được làm giường,… rất nhiều tiện dụng khác nhau. Nó giúp bạn thư giãn và làm những công việc yêu thích. Đặc biệt là với những không gian nhỏ thì kiểu ghế này vô cùng tiện dụng. Bạn sẽ có được giấc ngủ nhanh nếu đang đọc một cuốn sách mà buồn ngủ. Hoặc nó cũng có thể trở thành không gian trò chuyện với những người thân và bạn bè. Nói chung, đây chính là mẫu ghế rất lý tưởng mà nhiều gia chủ muốn có được trong căn nhà.

Bên trên là một số mẫu ghế sofa đẹp mà bạn có thể tham khảo và chọn mua khi có nhu cầu. Đây đều là những kiểu ghế đẹp, hấp dẫn, làm cho không gian trở nên sang trọng và quyến rũ.

Bền Đẹp: