X

Những mẫu phòng khách đẹp không thể bỏ qua

Phòng khách là nơi để tiếp khách, cũng là nơi để gia đình quây quần bên nhau vui vẻ. Lựa chọn kiểu cách thiết kế và bài trí phòng khách sao cho thật đẹp nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu. Cùng tham khảo những mẫu phòng khách đẹp dưới đây sẽ cho bạn những ý tưởng để làm đẹp cho không gian phòng khách tại nhà.

Mẫu phòng khách đẹp và hiện đại

Đây là kiểu mẫu phòng khách khá đẹp, mọi đồ dùng trong căn phòng được bài trí theo phong cách khá hiện đại. Gam màu chủ đạo là màu xám, giúp căn phòng trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn rất nhiều. Thêm vào đó, bộ ghế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L, bên cạnh đó là bài trí thêm những chiếc ghế bành. Căn phòng khách sẽ tạo được không gian thoải mái và đáp ứng được yêu cầu khắt khe của chủ nhà.

Mẫu phòng khách hợp với căn hộ nhỏ

Mẫu phòng khách đẹp này rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ. Ở đó, căn phòng lưu trữ chiếc ghế sofa chữ L với gam màu sáng để không gian sáng rộng hơn. Không nên lựa chọn gam màu tối vì sẽ làm cho không gian trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Còn chiếc bàn có kích thước nhỏ phù hợp với không gian nhỏ, bàn được thiết kế theo dạng khung thép để tăng tính gọn gàng cho căn phòng.

Mẫu phòng khách đẹp, nhỏ và ấn tượng

Với những căn hộ có diện tích nhỏ thì đây chính là giải pháp vô cùng hữu hiệu khi bạn lựa chọn căn phòng có kiểu trang trí ấn tượng. Không nên sử dụng ghế cồng kềnh, thay vào đó thì ghế sofa được chia thành 2 khối, bao gồm có 2 màu sắc đối lập và vô cùng nổi bật. Chiếc bàn được thiết kế vô cùng nhỏ gọn để tiện cho việc di chuyển và phù hợp với không gian nhỏ. Nội thất được bài trí gọn gàng để làm thoáng đãng không gian.

Mẫu phòng khách với nội thất ấn tượng

Trong mẫu phòng khách đẹp này có bộ ghế sofa với gam màu xanh thật ấn tượng. Nó tuy không lớn nhưng lại tiện ích cho cả gia đình ngồi. Màu trắng của nội thất nổi bật trên không gian màu trắng để tạo nên sự ấn tượng. Thêm vào đó để thêm sự ấm cúng là chiếc đèn được thiết kế khá phong cách. Căn phòng sẽ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn nhờ có cách bài trí như thế này.

Mẫu phòng khách đẹp theo kiểu truyền thống

Cách bài trí của căn phòng này theo kiểu cách truyền thống để gia đình có thể quây quần vui vẻ bên nhau. Gam màu trắng được chọn là gam màu chủ đạo, trong đó chiếc gối đen sẽ làm điểm nhấn để trang trí cho ghế sofa thêm thu hút. Phong cách trang trí này tuy đơn giản nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán. Nó rất phù hợp với gia chủ có tính cách đơn giản, yêu thích sự hoài cổ.

Mẫu phòng khách đẹp biết chia sẻ không gian

Bạn có nghĩ tới việc bài trí những căn phòng trong một không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn làm một. Các không gian được xoay lưng vào nhau, bên cạnh đó là chiếc thảm được xoay vào nhau. Nội thất của căn phòng khá đơn giản và nhỏ gọn. Cho nên tính cơ động của căn phòng rất hoàn hảo. Hãy biết cách lựa chọn và làm sống động cho không gian phòng khách bằng những cách đơn giản.

Mẫu phòng khách sang trọng và huyền bí

Với những gia chủ yêu thích sự huyền bí thì mẫu phòng khách đẹp này chính là sự lựa chọn tốt nhất. Kiểu mẫu ghế sofa khá đơn giản theo kiểu chữ L dài. Bạn có thể chọn thêm 1 chiếc ghế treo được thiết kế ấn tượng nữa. Nội thất có thể chọn màu tối nhưng được sắp xếp trong không gian với gam màu trắng thật ấn tượng để không gian không bị tối. Nó tạo nên không gian vô cùng huyền bí nhưng lại rất sang trọng.

Mẫu phòng khách đẹp mắt

Thêm một kiểu phòng khách nữa mà bạn không nên bỏ qua khi tham khảo để thiết kế cho căn phòng. Nó tuy có diện tích nhỏ nhưng lại khá đẹp mắt. Căn phòng sẽ đẹp hơn bằng cách nhờ có bức tường kính để bạn nhìn không gian rộng hơn. Còn chiếc ghế sofa được thiết kế nhỏ nhắn, thêm một chiếc ghế rung nữa để làm nên sự hoàn hảo cho căn phòng khách.

Phòng khách cho nhà phố

Đây chính là sự lựa chọn phổ biến với những căn nhà mặt phố có diện tích không mấy rộng rãi. Với kiểu cách thiết kế làm cho căn phòng rộng hơn, còn vách tường được làm bằng kính để thoải mái nhìn ra không gian bên ngoài. Nội thất của căn phòng được mua với chi phí rẻ, tiết kiệm vì có hình khối đơn giản, chất liệu của nội thất được làm bằng gỗ để tạo nên sự ấm cúng và thân thiện hơn. Căn phòng khách được ngăn cách với khu bếp, để tạo nên không gian riêng biệt.

Phòng khách nhà liên kế

Phòng khách kiểu này được bố trí ở vị trí trung tâm, hơn nữa nó cùng được bố trí chung với bếp và phòng ăn nên nhìn khá thoáng rộng. Không gian rộng hơn nhờ có không gian nhìn ra bên ngoài. Ghế nội thất có gam màu sậm, xung quanh là những món đồ có màu nhạt hơn để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Đó là những mẫu phòng khách đẹp và hấp dẫn mỗi chúng ta, bạn có thể tham khảo và áp dụng cho căn phòng khách gia đình. Chúc bạn có được kiểu cách thiết kế đẹp nhất và phù hợp nhất.

Bền Đẹp: