X

Những mẫu giấy dán tường đẹp cho ngôi nhà của bạn

Cách trang trí nhà đơn giản nhất chính là sử dụng giấy dán cho bức tường nhà bạn. Không gian sẽ trở nên thu hút theo đúng ý của gia chủ. Trong những mẫu giấy dán tường đẹp cho ngôi nhà dưới đây, hãy lựa chọn một mẫu giấy dán tường đẹp nhất để làm đẹp cho ngôi nhà.

Mẫu giấy dán tường đẹp hình kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt để bạn làm đẹp cho mỗi bức tường. Không quá lòe loẹt, ngay ngắn, căn nhà của bạn sẽ trở nên ấn tượng bằng họa tiết kẻ sọc. Nó sẽ luôn mang tới sự tươi trẻ và không gian đầy mới lạ cho căn phòng. Nếu có thể, bạn nên lựa chọn họa tiết này để làm đẹp và thay đổi diện mạo của căn nhà thêm bắt mắt.

Mẫu giấy dán tường họa tiết hoa

Thêm một sự lựa chọn nữa để trang trí cho căn nhà, đó chính là họa tiết hoa. Không gian trở nên lãng mạn, nền nã hơn rất nhiều khi sử dụng gam màu thật ấn tượng. Mẫu giấy dán tường này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn, cỏ cây hoa lá.

Mẫu giấy dán tường đẹp hình trái dứa

Kiểu họa tiết hình trái dứa này khá bắt mắt, trang nhã và rất phù hợp với không khí mùa hè. Khi trang trí lên tường nhà thì trông rất ngộ nghĩnh và đầy vui nhộn. Nếu yêu thích kiểu họa tiết này thì đừng ngần ngại lựa chọn chúng để “thay áo” mới cho bức tường.

Họa tiết hình học

Căn phòng sẽ thật sự gây được ấn tượng mạnh nếu như bức tường sử dụng giấy dán hình học hoặc là họa tiết đồ họa. Bạn cũng có thể áp dụng nó cho căn phòng tắm để không gian được sạch sẽ, nổi bật hơn, sáng hơn. Nó rất phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ như nam giới.

Mẫu giấy dán tường họa tiết mèo

Những chú mèo sẽ có mặt trên bức tường gia đình nhà bạn, bạn sẽ thật phát cuồng lên nếu như tín đồ yêu thích mèo. Trông bức tường sẽ rất dễ thương, vô cùng ngộ nghĩnh. Chẳng cần phải có mặt những chú mèo thật, bạn cũng vẫn được sống trong không gian của con vật mà bạn yêu thích, đó là chú mèo.

Thế giới cổ tích

Nhà có trẻ con, chúng sẽ tỏ ra thích thú vô cùng khi sống trong không gian của thế giới cổ tích. Đó là họa tiết của cây cối trong một khu rừng của ngôi nhà gỗ của nàng bạch tuyết và bảy chú lùn. Thế nhưng hãy lựa chọn mẫu giấy dán tường 3D, chắc chắn chúng sẽ yêu thích không gian này vô cùng.

Mẫu giấy dán tường hoa cỏ mùa xuân

Không khí của mùa xuân tuyệt đẹp sẽ là không gian thật lý tưởng khi nghỉ ngơi. Ở đó, bạn sẽ không còn lo lắng hay bị phân vân bất cứ điều gì. Họa tiết cỏ cây, hoa cỏ mùa xuân với màu sắc trang nhã sẽ làm không gian căn nhà thật cuốn hút. Bạn hoàn toàn cảm thấy thích thú với mẫu giấy dán tường này.

Hoặc nếu không bạn cũng có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường có họa tiết cho đêm. Sự phóng khoáng và nét tươi trẻ sẽ cuốn hút để bạn có một không gian tuyệt vời.

Họa tiết dây leo

Thêm một mẫu giấy dán tường có họa tiết dây leo thu hút mà bạn không nên bỏ qua. Trông chúng khá mềm mại, nền nã, nhất là khi được dán vào tường phòng ngủ thì thật ấm cũng vô cúng để bạn có giấc ngủ ngon.

Mẫu giấy dán tường rừng cây

Mẫu giấy dán tường này thật sự rất đẹp, bạn hãy tưởng tượng ngủ được ngủ trong rừng cây, chắc chắn sẽ rất thú vị và kì bí lắm nhé. Mẫu giấy dán tường này rất phù hợp dành cho nam giới, có cá tính mạnh mẽ.

Mẫu giấy dán tường đẹp thời phục hưng

Trở về với phong cách mang đậm chất cổ điển, mẫu giấy dán tường có họa tiết thời phục hưng này sẽ làm cho căn phòng rất sang trọng và kiêu sa. Bạn có thể chọn gam màu này cho bức tường, chọn thêm bộ bàn ghế hơi cầu kỳ nữa để làm nên vẻ đẹp cổ điển và hiện đại kết hợp với nhau.

Tiếp theo là mẫu giấy dán tường có họa tiết hoa xuất hiện dày đặc. Nó chưa bao giờ hết hot và được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh đó, tông màu pastel thì cũng mang lại phong cách rất dịu dàng và sự thanh lịch. Bạn hoàn toàn có thể làm đẹp cho bức tường bằng mẫu giấy dán tường như thế này.

Mẫu giấy dán tường bàn tay được tạo kiểu bằng những con vật. Chắc chắn gia đình bạn sẽ thấy thú vị vô cùng nếu có kiểu họa tiết như thế này. Trẻ nhỏ cảm nhận thấy mình đang sống trong thể giới cổ tích, rất yêu thích.

Mẫu giấy dán tường đẹp lấy cảm hứng từ phim

Bạn có biết mẫu giấy dán tường này lấy cảm hứng từ bộ phim nào không? Đó chính là bộ phim star wars, ở đó những họa tiết của những vì sao sẽ làm cho căn nhà của bạn thấy mới lạ. Hãy áp dụng mẫu giấy dán tường này để làm đẹp cho không gian nhà.

Họa tiết Pop art

Đây cũng chính là mẫu giấy dán tường bắt mắt và thu hút. Đó là hình ảnh được lấy cảm hứng từ cuộc sống, mang đậm dấu ấn cá nhân. Trong thời gian gần đây thì kiểu họa tiết pop art đang được ưa chuộng và khẳng định được vị trí. Nếu yêu thích phong cách này thì đừng ngần ngại lựa chọn nó để làm đẹp cho không gian tường nhà.

Những mẫu giấy dán tường đẹp sẽ làm cho căn nhà trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Cách trang trí nhà này rất tiết kiệm và được rất nhiều hộ gia đình áp dụng.

Bền Đẹp: