X

Những màu sắc phòng khách ấn tượng cho mùa hè

Màu sắc cùng với kiểu cách thiết kế tinh tế sẽ giúp cho căn phòng khách trở nên ấn tượng. Nhất là trong mùa hè oi bức thì chẳng cần gì hơn là làm mát cho căn phòng. Thế nhưng cần chọn những màu sắc phòng khách như thế nào thì có nhiều gia chủ vẫn cần được gợi ý.

1. Phòng khách màu xanh da trời

Màu xanh nước biển sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên mát rượi. Không chỉ có vậy đó là màu luôn mang đến cho những ai đến căn phòng một cảm giác thật dễ chịu, sảng khoái. Khu vực tường nhà có màu xanh da trời chính là gợi ý cho mùa hè nóng nực này. Ngoài ra thì bạn cần kết hợp với rèm cửa màu sáng có họa tiết là hoa lá. Chắc chắn không gian căn phòng sẽ trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Ngoài ra thì nếu được kết hợp với gam màu trắng của nội thất cũng làm cho căn phòng khách trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

2. Phòng khách màu vàng sáng

Màu vàng sáng luôn đem lại sự tươi mới và nổi bật cho phòng khách gia đình. Nó có tác dụng làm cho buổi nói chuyện với khách trở nên vui vẻ và nhiều năng lượng hơn. Điểm nhấn thu hút nhất chính là màu vàng rèm cửa sổ. Ánh sáng chiếu vào phòng khách thì sẽ làm cho căn phòng trở nên tưới tắn, loại bỏ sự nóng bức mùa hè.

3. Phòng khách màu hồng tím

Phòng khách của gia đình sẽ được nối liền mạch về không gian nhờ sự kết hợp với màu hồng tím. Đó có thể là những hoa văn ở rèm cửa, ở ghế sofa. Chắc chắn căn phòng khách của gia đình sẽ trở nên bình yên và lãng mạn hơn khi được tô điểm bởi màu sắc phòng khách trong mùa hè này.

4. Phòng khách màu xanh lá

Chọn màu sắc phòng khách là màu xanh lá sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên mát rượi hơn, vì nó mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Màu sơn tường có màu xanh, đến màu be của ghế bành, rèm cửa, sofa, … chắc chắn sẽ làm cho căn phòng khách trở nên thoáng hơn.

5. Phòng khách màu cam

Đừng nghĩ chọn màu sắc phòng khách là màu cam sẽ đem đến sự nóng bức cho căn phòng khách của gia đình. Nếu biết cách kết hợp chúng tinh tế thì sẽ làm cho căn phòng trở nên vui hơn, không tạo nên sự nóng nực cho màu hè. Bạn có thể chọn màu nền căn nhà màu trắng, điểm vào đó là màu cam để giúp cho căn phòng trở nên hiện đại.

6. Phòng khách màu be

Nếu không thích mạo hiểm trong việc lựa chọn màu sắc phòng khách sặc sỡ cho căn phòng khách thì có thể lựa chọn màu trung tính này. Màu be chính là màu đem đến sự dễ chịu, sạch sẽ, căn phòng trở nên mềm mại hơn. Để căn phòng không u buồn thì có thể thêm vào những họa tiết hoa lá của mành, rèm, gối để giúp cho phòng thêm sống động, tươi tắn. Đó cũng chính là điểm nhấn cho căn phòng có màu be đẹp.

7. Phòng khách màu tím

Màu tím được cho là gam màu khó tính khi được trang trí trong căn nhà. Thế nhưng nếu biết kết hợp thì lại đem lại sự nền nã, sang trọng cho căn phòng. Màu sơn tường là màu tím, thêm vào đó là sự kết hợp của những chi tiết khách sẽ làm cho căn phòng trở nên nổi bật hơn. Căn phòng khách có thể kết hợp với ghế sofa, đồ vật có màu nâu trầm sẽ làm cho không gian đầy sức sống trong mùa hè oi ả này.

8. Phòng khách bảy sắc cầu vồng

Màu sắc cầu vồng cũng được kết hợp trong phòng khách để tạo nên sự cá tính cho căn phòng khách. Đó là màu sơn tường, màu nội thất với gam màu cầu vồng chính là sự lựa chọn táo bạo, nhưng cũng hết sức tự nhiên. Nếu có thể hãy làm nên sự khác biệt cho căn phòng bằng màu sắc này, mùa hè sẽ trở nên mát lạnh hơn như sau cơn mưa mới có cầu vồng để trời trở nên tươi mát.

Phối màu cho phòng khách

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể phối màu sắc phòng khách thật ăn ý và hài hòa để làm nên một mùa hè rực rỡ. Nếu phòng khách có màu xanh xi măng thì bạn sẽ cảm thấy màu hè thật dễ chịu thế nhưng chúng lại có phần hơi tẻ nhạt. Bạn có thể chọn ghế màu xanh lá non, thêm vào đó là chọn màu sắc sặc sỡ cho thảm trải sàn nhà bạn. Điều này đều mang lại sự thú vị cho căn phòng của bạn một cách hợp lý và khá hài hòa.

Còn với căn phòng khách có màu sắc là những gam màu sặc sỡ thì sao, chúng không phổ biến lắm bởi vì thường đem lại sự nóng nực cho căn phòng. Thế nhưng nếu là căn phòng khách thì bạn vẫn có thể kết hợp chúng thành sân khấu giải trí để đem lại không gian thân thiên và vui vẻ cho căn phòng. Bạn có thể thêm và kết hợp chúng với những gam màu trầm để tạo nên sự mát mẻ hơn như là màu tím, xanh, xanh dương. Điều này sẽ mang đến cho căn phòng của bạn sự thoải mái và vô cùng mát mẻ.

Những màu sắc phòng khách ấn tượng cho mùa hè bạn có thể tham khảo để giúp cho căn phòng khách trở nên ấn tượng. Chúc cho bạn có được phòng khách đẹp, tươi mát trong mùa hè bằng gam màu phòng khách đẹp nhất.

admin: