X

Xu hướng màu sắc phòng ngủ đẹp cho năm 2015

Phòng ngủ là khoảng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Theo những nghiên cứu chỉ ra rằng, màu sắc có ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Vì vậy để có giấc ngủ ngon thì cần lựa chọn màu sắc phong ngủ của mình thật bắt mắt. Xu hướng màu sắc phòng ngủ 2015 nào sẽ lên ngôi, cùng bắt nhịp xu hướng ấy với những kiểu thiết kế bắt mắt cho phòng ngủ ngay bây giờ.

Mảng cây màu xanh

Màu xanh thân thiện của cây xanh bao giờ cũng thu hút ánh mắt của bạn. Không gian phòng ngủ chắc chắn sẽ trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn nhờ màu xanh quen thuộc. Hãy để vào căn phòng ngủ màu xanh của cây cối nhả ra nhiều oxy và không có khí độc để giúp cho tâm trạng trở nên thoải mái hơn. Có cây xanh trong nhà sẽ giúp căn phòng trở nên sinh động hơn. Ngoài ra thì việc kết hợp chăn ga gối đệm với những họa tiết của cây cối cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy được gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn.

Sự trở lại của giấy dán tường

Những loại giấy dán tường đa màu sắc sẽ là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia chủ muốn thay đổi phong cách màu sắc phòng ngủ của mình. Năm nay giấy dán tường lại bất ngờ lên ngôi trở lại để đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Những họa tiết của giấy dán tường cũng hết sức đa dạng, màu sắc hài hòa trang nhã chính là sự lựa chọn của nhiều người khi mùa hè quá nóng. Bên cạnh đó là những họa tiết đậm chất hiện đại, vui tươi sẽ làm cho căn phòng ngủ trở nên cá tính, nét ấm áp mà phòng ngủ cần phải có.

Pha trộn phong cách trong màu sắc

Hiện nay, xu hướng lựa chọn nhiều màu sắc trong việc trang trí phòng ngủ đang lên ngôi. Nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình phong cách ấn tượng, số còn lại thì họ chọn phong cách truyền thống. Ví dụ cách lựa chọn màu sắc phòng ngủ là màu xanh của quả táo được trộn lẫn với màu hồng khá nữ tính sẽ tạo nên phong cách mới lạ. Phong cách này có thể táo bạo và hơi sợ. Thế nhưng nó lại mang lại sự bất ngờ, một sự kết hợp khá tinh tế cũng như hiện đại vào chính phòng ngủ của bạn.

Màu da cam hiện đại

Sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nếu nội thất của gia đình có sự kết hợp đầy khôn ngoan với màu da cam. Đó có thể là màu cam sẫm của phần cánh cửa, được kết hợp với những hình khối đầy tinh tế. Ngoài ra màu tường cam và họa tiết của căn phòng khi được trang trí cũng đem lại sự cân bằng, mang lại cho căn phòng một không gian hiện đại và thoáng. Căn phòng ngủ sẽ trở nên thực sự ấn tượng bởi sự pha trộn màu sắc, và màu cam sậm sẽ nổi bật trong màu sắc căn phòng ngủ của bạn.

Màu xanh của ga gối

Chỉ cần kết hợp những họa tiết đơn giản với màu xanh của ga gối sẽ tạo thành một phong cách retro lên ngôi thật ấn tượng. Tiếp theo màu sắc phòng ngủ hiện đại của nội thất, màu mộc thô của tường gạch sẽ đem lại sự kết hợp hoàn hảo. Thêm vào đó là những chiếc cửa sổ để bạn ngắm cảnh ở khu vườn sẽ giúp cho thiên nhiên lùa vào phòng trở nên dễ dàng hơn. Nếu có thể hãy mang màu xanh vào nhà bằng cách áp dụng cho nó bằng ga gối.

Kết hợp nhiều màu nhưng không lòe loẹt

Màu sắc phòng ngủ có thể sử dụng thật nhiều màu kết hợp nhưng thực sự chúng không được lòe loẹt. Trong đó những gam màu trầm, màu ấm sẽ giúp cho không gian trở nên thanh lịch và sống động chứ không buồn tẻ. Bên cạnh đó thì bạn có thể mang màu cổ điển của giấy dán tường vào để ăn nhập với gam màu của những vật dụng xung quanh. Chắc chắn những nét đó sẽ giúp cho màu sắc phòng ngủ trở nên thật hấp dẫn và ấn tượng.

Màu đen và kem kết hợp

Bạn có thể tận dụng chiếc máy khâu cũ kĩ để đặt lên kệ ở đầu giường. Màu đồng đen của thành giường chắc chắn là sự kết hợp không tồi để có phong cách hiện đại, pha chút cổ điển của căn phòng. Tiếp theo là sự kết hợp với màu kem nhẹ nhàng của bức tường cũng như trần nhà sẽ đem lại cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Chúng sẽ làm giảm bớt và hài hòa với không gian trong phòng ngủ một cách dễ dàng.

Đó là xu hướng màu sắc phòng ngủ 2015, nếu muốn thay đổi màu sắc phòng ngủ để thay đổi tâm trạng cho căn phỏng ngủ của gia đình bạn, hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ở trên, kết hợp với những màu sắc mà bạn yêu thích sẽ đem cho bạn những gam màu đúng chuẩn, tạo nên sự hài hòa cho căn phòng của gia đình bạn.

admin: