X

Những cách giúp bạn phối màu cho phòng ngủ cực đẹp

Màu sắc có ảnh hưởng tới tinh thần của người ở, đặc biệt là căn phòng ngủ cần được trang trí bằng cách phối màu hài hòa để có những giấc ngủ bình yên và thơ mộng. Dưới đây là những cách phối màu cho phòng ngủ cực đẹp mà bạn nên tham khảo cho riêng mình.

1. Màu cam san hô + xanh nước + trắng sữa

Bạn có biết màu sắc của bức tường mà có màu trung tính, và màu của đồ nội thất cũng sẽ tạo ra cho căn nhà bạn không gian yêu thích. Thế nhưng để giúp phòng ngủ thật hấp dẫn thì bạn có thể phối màu cho phòng ngủ thêm màu xanh của nước biển, màu trắng trang nhã cho căn phòng. Còn ga và gối thì có thể giống họa tiết của những bức tranh nghệ thuật mà bạn yêu thích được treo trên tường. Nhưng thông thường thì màu của ga gối cùng với chăn có đồng màu với nhau và không nên tạo sự phá cách quá lớn.

2. Màu đá + vàng chanh + màu mây xám

Nếu bạn là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, tại sao không lựa chọn màu vàng chanh cho đồ nội thất. Xen vào đó là khung cảnh của màu đá cùng với màu mây xám. Chúng sẽ rất hoàn hoàn nếu được bạn phối màu cho phòng ngủ một cách ăn ý. Không gian của căn phòng vì thế mà tạo nên sự sang trọng, sống động bởi màu sắc mà bạn yêu thích.

3. Trắng ngọc trai + kem + đen

Bạn có biết mùa hè nóng nực cần được xua tan đi bằng những màu mát lạnh bằng tuyết, bằng đá. Căn phòng ngủ của bạn sẽ giúp bạn được ngon giấc hơn nhờ việc phối màu cho phòng ngủ bằng những màu sắc trắng, màu kem và màu đen. Đó là sự kết hợp với những chiếc gối màu đen có hoa văn sang trọng, trong phòng ngủ của bạn có chiếc gương hình bầu dục thì còn tuyệt vời hơn. Thêm vào đó là màu trắng của chăn sẽ giúp bạn có không gian nên thơ và không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

4. Màu xanh da trời nhạt + trắng xám + màu vàng

Bạn nghĩ sao khi căn phòng ngủ của bạn trông sẽ vừa tinh tế vừa hiện đại nếu được kết hợp những màu xanh da trời nhạt, cộng thêm màu trắng xám và màu vàng. Điều này sẽ giúp phòng ngủ của bạn có một không gian ấm áp và thực sự tự nhiên nhờ sự kết hợp màu sắc hài hòa trong căn phòng.

5. Màu anh túc đỏ + xám lông chồn

Màu đỏ sẽ làm phai nhạt màu xám để tạo cho căn phòng ngủ của gia đình bạn phong cách thực sự sống động. Nhớ thêm những họa tiết để căn phòng thực sự độc đáo hơn, bời vì màu đỏ sẽ làm cho căn phòng được chiếm lĩnh, còn màu của tường nên chọn là màu xám lông chồn, còn lại chính là màu trắng tinh tế của chăn ga gối đệm. Còn màn thì bạn cũng có thể chọn màu đỏ, điều này sẽ làm cho không gian căn phòng thêm sự hoàn hảo và thực sự tinh tế.

6. Màu xanh bọt biển + xanh thủy triều + trắng bọt xà phòng

Nếu muốn mang màu xanh của biển vào phòng ngủ thì bạn có thể lựa chọn màu xanh bọt của nước biển cho những đồ nội thất như là ghế, thảm trải sàn nhà, hoặc màu của giường chiếu thì nên chọn màu xanh của thủy triều, còn màu của gối và màu của tường nhà thì có thể lựa chọn màu xanh. Ngoài ra để thêm phần sinh động thì bạn có thể chọn màu cửa sổ sọc. Điều này sẽ tạo nên nét tinh tế và sự bình yên của căn phòng ngủ.

7. Trắng + vàng nắng + màu xám lông bồ câu

Màu trắng luôn được yêu thích và được nhiều gia đình lựa chọn vì nó đem lại cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản. Không chỉ có vậy nó còn đem lại vẻ thanh khiết. Đây là màu không bao giờ lỗi mốt. Cho nên căn phòng ngủ của bạn với màu sắc trắng sẽ không bao giờ gây ra cảm giác nhàm chán, bạn nên cho thêm màu vàng cho giường để tạo nên chút ấn tượng và điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

8. Màu xanh hải quân + trắng bạch tuyết + màu đỏ son

Bạn có biết màu xanh hải quân nếu được dùng cho nội thất sẽ làm phòng của bạn trở nên nổi bật hơn. Bạn sẽ cảm thấy được ngủ ngon và chìm trong giấc ngủ sâu. Bên cạnh đó bạn có thể chọn màu trắng cho chăn ga gối đệm sẽ làm nên sự kết hợp hài hòa của căn phòng.

9. Màu xanh nước + màu trắng cát

Màu xanh của nước và màu cát trắng là những màu giúp bão hòa với nhau. Khi sử dụng 2 màu này sẽ làm cho căn phòng được tự nhiên, tươi tắn hơn rất nhiều. Ngoài ra trong căn phòng của bạn có thể dùng màu trắng của bức tranh tường màu xanh, đây chính là điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Bên trên là những cách phối màu cho phòng ngủ khoa học giúp căn phòng ngủ trở nên tươi mới và ấm áp hơn. Từ đó bạn sẽ cảm thấy yêu thích mỗi khi đặt chân vào căn phòng và có những giấc ngủ thật ngon.

admin: