X

Căn nhà sang trọng và tinh tế với phong cách cổ điển

Với kiểu nội thất phong cách cổ điển được trang trí trong nhà sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn. Cùng theo dõi những căn phòng được bố trí nội thất theo phong cách này, chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều để làm cho căn nhà trở nên tươi đẹp hơn.

Phòng ngủ mang phong cách cổ điển mà ấm áp

Kiểu phòng ngủ này có nội thất cổ điển của châu Âu, thế nhưng khi được vận dụng vào Việt Nam thì chúng được thiết tinh tế để kết hợp với phong cách Việt Nam. Điều đó bao gồm chi tiết, chất liệu của nội thất rất phù hợp với kiểu văn hóa của Việt Nam. Vật liệu của những món đồ nội thất được làm bằng những chất liệu thiên nhiên như gỗ cao cấp, bên ngoài được sơn PU, một màu sơn khá quen thuộc.

Trong căn phòng ngủ chủ yếu là màu vàng cổ điển để tạo nên sự ấm áp cho căn phòng. Căn phòng này được thiết kế theo tính chất riêng tư, sang trọng nhưng cũng hết sức thoáng rộng. Ở đó bạn có thể sử dụng những món đồ nội thất giường ngủ theo kiểu kingsize khá độc đáo, biết kết hợp với 1 – 2 chiếc ghế nội thất khác. Căn phòng với gam màu đỏ quý phái hoặc gam màu tím sẽ làm cho giấc ngủ ngon giấc hơn.

Căn phòng ngủ có lượng quần áo nhiều, thế nhưng lại được để trong ngăn tủ gọn gàng. Thế nhưng hãy biết cách trang trí để không gian trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều.

Phòng bếp theo phong cách cổ điển

Căn phòng bếp mang phong cách cổ điển là sự thú vị và sẽ tràn đầy cảm hứng nấu ăn trong căn phòng bếp xinh xắn. Thế nhưng khi được thiết kế thì căn bếp không đơn điệu, mà trở nên lãng mạn. Bàn ăn được thiết kế theo lối hiện đại, thế nhưng được cách tân và pha chút kiểu hiện đại. Nếu không thì có thể thiết kế bàn ăn bằng bàn đá để khi ăn xong tiện cho việc lau chùi. Thế nhưng khi thiết kế cần phải rộng rãi để tiện cho việc làm việc chức năng khác nữa. Bên cạnh đó thì bạn vẫn có thể đựng những món đồ là thiết bị căn bếp như máy xay sinh tố, máy nướng bánh,…

Không gian mang kiến trúc cổ điển

Với những căn biệt thự nhà phố được thiết kế theo phong cách cổ điển, thế nhưng để tạo nên phong cách mới cho căn nhà thì bạn nên chọn kiểu cổ điển. Diện mạo bên ngoài căn nhà sẽ trở nên cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều. Phần hoa sắt nơi ban công được thiết kế theo phong cách cổ điển với phong cách thiết kế hoa văn cổ điển. Điều này làm nên sự nổi bật trong không gian nhưng lại vô cùng quyến rũ.

Còn nữa, khu vực sảnh của căn nhà biệt thự thì được trang trí tiểu cảnh phun nước. Ở đó có tượng đá trong suốt được thiết kế theo kiểu tinh xảo, chất liệu được làm bằng đá cẩm thạch. Bên ngoài chính là những cây xanh để thêm phần sống động cho căn biệt thự. Thế nhưng để tạo nên sự đồng nhất về phong cách cổ điển thì nên chọn những loại cây to, cổ kính. Những gốc cây được uốn lượn theo hình dáng khác nhau.

Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển

Chẳng hề xa lạ với căn biệt thự mang phong cách cổ điển, thế nhưng những gam màu mang dáng dấp cổ điển như nâu hay màu trầm sẽ giúp căn phòng trở nên bí hiểm nhưng hết sức sang trọng. Thế nhưng để giúp cho căn nhà không bị tối thì nên biết tô điểm bằng những gam màu sáng để không bị trầm buồn. Còn kiểu ốp chính là ốp chân và kiểu mái có tone màu khá đậm.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển, ở trong căn phòng được thiết kế những với những đồ dùng hiện đại. Thế nhưng điều đó sẽ không phá hỏng được kiểu kiến trúc. Dáng dấp của căn nhà được thiết kế mang phong cách cổ điển, những món đồ hết sức tiện nghi và sang trọng. Biệt thự được thiết kế cao và thoáng. Còn tường nhà thì có kết cấu khá dày, còn cửa kính là cửa chớp ngoài nên rất thoáng mát về mùa hè, căn phòng trở nên ấm áp hơn rất nhiều.

Trang trí bằng những phụ kiện cổ điển

– Gốm trắng theo phong cách cổ điển: Màu trắng của gốm được trang trí trong căn nhà sẽ làm cho căn phòng trở nên quyến rũ hơn. Đây chính là phụ kiện trang trí bắt mắt để giúp cho căn phòng xinh xắn và trở nên tinh tế. Bên cạnh đó thì họa tiết đa dạng với những kiểu dây leo nhẹ nhàng. Đường dây leo theo phong cách nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian ấm cũng và lãng mạn hơn rất nhiều.

– Tường gạch giải: để thiết kế theo phong cách cổ điển thì kính ốp tường, còn cách gỗ thì được trang trí một cách lộng lẫy và yêu kiểu nhiều hơn. Còn da ghế thì được bọc bằng da, sẽ làm cho nội thất trở nên sang trọng, bóng bẩy hơn rất nhiều.

Nội thất cổ điển sẽ giúp cho căn phòng nói riêng và căn nhà nói chung trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn rất nhiều. Hãy biết cách làm cho căn phòng trở của bạn thay mới bằng những gợi ý nội thất sang trọng như vậy. Chúc bạn có phong cách nội thất cổ điển được thiết kế tinh tế trong căn phòng.

Bền Đẹp: