X

Những phong cách phòng tắm thật ấn tượng và sạch sẽ

Không chỉ có phòng khách, phòng ngủ, căn phòng tắm cũng cần được trang trí bằng phong cách thật ấn tượng. Để mỗi khi bước vào trong căn phòng tắm bạn sẽ cảm thấy thật sạch sẽ và sang trọng không kém gì những căn phòng khác. Dưới đây là những phong cách phòng tắm được nhiều gia chủ lựa chọn và áp dụng cho căn nhà của mình.

Phong cách phòng tắm kiểu Nhật

Trong những năm gần đây, rất nhiều gia chủ đã nhận thấy phòng tắm kiểu Nhật thật hữu ích và rất phong cách. Kiểu cách thiết kế được thiết kế đơn giản, rất phù hợp với những không gian có diện tích chật hẹp. Đặc biệt là kiểu bồn tắm nhỏ, nhưng sẽ làm nên một không gian thư giãn thoải mái trong bồn nước nóng. Bạn có thể tận hưởng bằng việc đắm mình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bạn cũng cảm thấy mình như đang ở trong spa, được chăm sóc tận tình. Đây chính là phong cách phòng tắm được ưa chuộng để chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Phong cách phòng tắm ấm cúng

Với phong cách này bạn sẽ thiết kế cho căn phòng tắm bằng chất liệu mộc mạc của gỗ của gạch thô. Thế nhưng nó lại mang sự ấm áp cho căn phòng bằng chính sự giản dị này. Những loại vật liệu này có từ ngàn đời nay, ở thời hiện đại thì chúng lại được khá ưa chuộng. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần biết kết hợp chúng với những món đồ khác trong căn phòng để không trở nên thô kệch. Chẳng hạn như một chiếc gương với viền gỗ được đặt sau bức tường gạch sẽ làm cho căn phòng trở nên ấm áp. Lưu ý là những chất liệu xưa cũ này cũng cần được xử lý để làm nên một căn phòng tắm với thiết kế hoàn hảo.

Một gợi ý nữa là bạn cũng có thể chọn gạch thẻ để trang trí nội thất cho căn phòng tắm để tạo nên diện mạo tự nhiên, hấp dẫn. Thế nhưng bạn cần kết hợp một cách khéo léo với những vật dụng khác, nên chọn gam màu sáng để phòng tắm tăng thêm phần sạch sẽ.

Phong cách phòng tắm hiệu đại với gam màu tím

Thêm một phong cách phòng tắm nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là phong cách phòng tắm hiện đại với gam màu tím. Với gam màu này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, bình yên khi làm những công việc vệ sinh trong căn phòng tắm. Bên cạnh đó nếu biết khéo léo kết hợp thì chúng còn mang lại nét tinh tế, sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Bạn có thể chọn màu sơn tường nổi bật với gam màu tím sáng, đồ đạc trong căn phòng tắm nên chọn là gam màu sáng hơn với chiếc bồn màu trắng, chiếc tủ đựng khăn cũng sang trọng với gam màu trắng sữa để làm hài hòa cho không gian. Đừng quá bận tâm và lo lắng căn phòng tắm có bị chật hẹp bởi màu sắc này hay không, trái lại chúng còn mang lại nét quý phái, sang trọng, thoáng rộng hơn cho căn phòng.

Phong cách phòng tắm thoáng rộng

Đây chính là sự lựa chọn với những căn phòng tắm có diện tích chật hẹp. Nhờ vào sự bố trí căn phòng tắm một cách thông minh của đồ đạc, và những món đồ nội thất sang trọng sẽ biến không gian trở nên thoáng đãng hơn. Ở đó bạn nên lựa chọn bồn tắm đứng được thiết kế theo phong cách cửa kính trượt, nó có tác dụng đánh lừa thị giác, phá tan không gian chật hẹp của căn phòng. Bồn rửa mặt để có thể tận hưởng không khí trong lành từ bên ngoài thì nên để ở phía dưới cửa sổ. Ánh sáng sẽ giúp không gian trở nên khô ráo và thoáng sạch hơn. Cộng vào đó là chiếc gương có hình dáng trong sẽ làm nên phong cách hiện đại và thoáng mát.

Phía bên trên là đèn trần nhà để làm bừng sáng không gian trở nên thoáng mát tự nhiên hơn. Đồng thời nó còn có tác dụng tiết kiệm diện tích. Nên sử dụng những món đồ nội thất có gam màu sáng để làm căn phòng tắm sáng rộng hơn.

Phong cách phòng tắm cổ điển

Thêm một phong cách phòng tắm nữa mà bạn không nên bỏ qua khi thiết kế phòng tắm, đó chính là phong cách cổ điển. Ở đây, gam màu đỏ được chọn là gam màu trung tâm. Tường của căn phòng tắm có gắn đèn, bên cạnh là khung gương để làm nên sức sống. Khung gương được làm bằng màu đen để tăng thêm phần cổ điển nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng. Còn bồn đỏ thì được thiết kế bằng gam màu đỏ, mọi thứ trong căn phòng cũng cần ăn nhập với không gian phòng tắm.

Phong cách phòng tắm đồng quê

Với phong cách này, bạn sẽ tạo được một không gian tự nhiên vô cùng ấn tượng và gần gũi với thiên nhiên. Ở đây, bạn nên sử dụng nhiều những họa tiết của cỏ cây, hoa lá vào chiếc rèm cửa phòng tắm, chiếc ghế ngồi, và chiếc bình hoa. Còn bàn gỗ cùng với bồn tắm được trang trí bằng màu trắng để không làm nên sự rối mắt.

Bên trên là những phong cách phòng tắm mà bạn có thể áp dụng ngay vào căn phòng tắm của gia đình. Mỗi phong cách lại mang một đặc trưng riêng, đem lại những cảm giác tận hưởng thật sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bền Đẹp: