X

Đem phong cách tân cổ điển vào nội thất căn nhà của bạn

Trường tồn theo thời gian và sẽ không bao giờ có thể phai nhạt được, phong cách tân cổ điển vẫn còn xuất hiện và trở thành xu hướng trong căn nhà của gia đình bạn. Đó chính là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại, gia chủ có thể mang phong cách này vào trong nội thất và kiểu kiến trúc, cách trang trí cho căn nhà.

Nội thất mang phong cách tân cổ điển

Từ thời Pháp ở thế kỷ thứ 18 và 19, thế nhưng chính vì mang lại nét sang trọng lẫn cổ điển vào trong mỗi không gian của nội thất, cho nên đến nay vẫn được ưa chuộng. Và nó đã trở thành một xu hướng trong thời hiện đại như ngày nay. Một căn nhà sẽ thật ấn tượng khi có sự kết hợp hài hòa giữa không gian bên trong và kiểu kiến trúc ở bên ngoài.

Ở căn phòng khách bạn có thể áp dụng phong cách tân cổ điển vào trong căn phòng. Nó không hề làm cho không gian gò bó mà còn mang lại vẻ đẹp tự do và phóng khoáng vô cùng. Ở đó, căn phòng khách ấn tượng với gam màu trắng làm chủ đạo, sự thoải mái và tinh khôi là điều dễ cảm nhận đầu tiên. Hoặc ở bên ngoài chính là ánh sáng sẽ ngập tràn vào căn phòng qua cửa kính hiện đại. Như vậy tổng thể của không gian sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Một gợi ý khác khi vận dụng phong cách tân cổ điển vào trong căn phòng khách đó chính là gam màu trầm của gỗ, nó có vẻ hơi cứng nhắc. Thế nhưng không gian sẽ trở nên mềm mại hơn rất nhiều nhờ vào việc bố trí những chậu hoa rực rỡ. Nếu đang ở phố thị thì việc mang hơi thở đồng quê vào đây chính là điều nên làm. Không gian trở nên tự nhiên hơn, thân thiện hơn. Cách bài trí trong căn phòng khách đơn giản, thoáng đãng. Còn nơi cầu thang được thiết kế với lan can kính cường lực, nó cũng chính là điểm nhấn thu hút cho không gian. Bạn sẽ cảm nhận được nét cổ điển pha lẫn nét hiện đại vào trong căn phòng.

Cho đến căn phòng bếp, nội thất cũng được bài trí bằng phong cách tân cổ điển. Bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, màu sắc cũng mang hơi hướng tự nhiên, trang nhã cho căn phòng. Cộng thêm vào đó chính là tủ bếp hiện đại, giúp cho những bà nội trợ có niềm đam mệ bất tận trong việc nấu nướng. Khi bước vào, bạn sẽ ấn tượng ngay với tủ rượu, để mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Bếp và bàn ăn thì được thiếu kế liên thông với nhau, tạo nên sự thông thoáng cho căn phòng.

Phong cách tân cổ điển còn thể hiện ở những bàn ăn dài, có thể chứa khoảng 10 người. Ánh sáng trong căn phòng ngập tràn thông qua cửa kính. Màu trắng sẽ làm dịu bớt không gian của bếp núc, toát lên vẻ tự do hơn, phóng khoáng hơn. Nói tóm lại, vẻ đẹp của nội thất mang phong cách tân cổ điển chính là sự thanh thoát, nhưng vô cùng sang trọng và cổ điển trong căn phòng.

Phong cách tân cổ điển mang đậm chất châu Âu

Chẳng khó có thể nhận ra được điều này trong mỗi căn phòng khi chúng được liên kết không tách rời nhau. Nội thất được sử dụng khá hiện đại, sử dụng những gam màu trẻ trung tươi mát để góp phần làm rộng không gian. Còn nữa, chúng sẽ góp phần làm cho mọi người cảm thấy được thoải mái khi bước vào trong không gian tuyệt hảo này. Những chiếc ghế sofa mang đậm phong cách châu Âu.

Tiếp theo là phòng ăn cũng mang hơi hướng phong cách tân cổ điển đậm chất châu Âu. Nó được thiết kế khá sang trọng, cách bài trí khá tinh tế. Nội thất của căn nhà này được sắp xếp liền kề với nhau. Một chiếc bàn ăn dài, thêm vào đó là những chiếc ghế sang trọng, lọ hoa và thêm ngọn nến lung linh sẽ làm nên không gian hoàn hảo. Ở đây là nơi để mọi thành viên trong gia đình được gắn kết, được sum vầy với nhau. Ghế với gam màu nâu nhạt, thêm vào đó là kiểu cách khá gọn gàng sẽ giúp cho không gian được thoáng đãng tự nhiên. Bạn sẽ thật ấn tượng với không gian được thiết kế như thế này.

Căn phòng ngủ cũng mang hơi hướng của phong cách tân cổ điển với lối thiết kế mở, đơn giản. Khi ngủ trong căn phòng sẽ cảm nhận được sự thoải mái vô cùng. Thông thường, họ sẽ sử dụng những gam màu trầm bà nhẹ như màu trắng sữa hoặc màu đồng, màu xám để trang trí cho căn phòng thêm hoàn hảo.

Chẳng khó để bạn có thể mang phong cách tân cổ điển vào trong những món đồ nội thất của mỗi căn phòng. Không gian sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và đẹp mắt nhờ việc sử dụng không gian hợp lý. Mỗi căn phòng sẽ trở nên thật đặc biệt và ấn tượng hơn nhờ việc áp dụng phong cách này vào trong căn phòng. Chúc bạn thiết kế không gian vào phong cách tân cổ điển thật khéo léo và tinh tế ở mỗi căn phòng gia đình của bạn. Nếu có những ý tưởng nào trong việc thiết kế thì hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Bền Đẹp: