X

Mẫu phòng tắm hiện đại đáng mơ ước

Những căn phòng tắm hiện đại sẽ mang tới cảm giác thư thái khi được xả hơi sau một ngày làm việc vất vả. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng tắm hiện đại đáng mơ ước để nảy thêm những ý tưởng thú vị khi thiết kế phòng tắm cho gia đình.

Phòng tắm rực rỡ sắc hồng đương đại

Kiểu phòng tắm hiện đại này được trang bị gạch mosaic để giúp cho ánh sáng cho căn phòng thật tuyệt vời. Không gian căn phòng tắm sạch sẽ, nữ tính nhưng lại vô cùng hiện đại. Loại gạch nên chọn là gạch màu hồng, kết hợp thêm gam màu trắng để căn phòng thêm long lanh, vui nhộn hơn rất nhiều.

Kiểu phòng tắm đơn giản và nhẹ nhàng

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được thư thái hơn rất nhiều khi bước vào trong căn phòng tắm hiện đại này. Kiểu cách thiết kế khá nhẹ nhàng, nội thất hiện đại. Bồn tắm hình chữ nhật được sắp xếp ở vị trí cửa sổ để nhìn ra ngoài trời, ánh sáng tự nhiên vào phòng sẽ giúp cho căn phòng thêm sạch sẽ và khô ráo hơn. Đèn điện được bài trí hợp lý, màu sắc hài hòa là điều mà bất cứ ai cũng muốn ở trong căn phòng tắm mãi.

Phòng tắm mang phong cách spa

Phòng tắm này được thiết kế bởi Oak Hill mang phong cách sang trọng nhưng vô cùng hiện đại giống như một spa thực sự. Căn phòng được thiết kế có nhiều ô cửa sổ để ánh sáng ngập tràn vào. Nó không chỉ đơn giản là căn phòng tắm mà còn là nơi để đọc sách và thư giãn không kém gì không gian riêng tư khác. Có một chiếc ghế để bạn hứng ánh nắng nếu có nắng lọt vào. Đây chính là điều hấp dẫn, giống như bạn đang đi du lịch biển.

Kiểu phòng tắm gần gũi

Cũng rất hiện đại nhưng phòng tắm này khá gần gũi bởi vì chất liệu của căn phòng tắm khá thân thiện, được làm từ thiên nhiên. Chất liệu đá cẩm thạch trắng hết sức sang trọng, món đồ nội thất được làm bằng gỗ để ngồi thư giãn, nhìn ra phía cửa sổ để thư giãn. Chắc chắn khi bước vào căn phòng tắm này thì chỉ muốn lui lại lâu để tận hưởng sự gần gũi và thư thái. Thêm vào đó, những món đồ trong căn phòng được bài trí khá gọn gàng và hài hòa. Chất liệu vòi nước được làm bằng đồng sang trọng, còn bồn tắm được làm bằng gỗ quý, thêm một tấm gương để làm nới rộng căn phòng, cùng ngắm nhìn mình trong đó. Chiếc rèm cửa để kéo ra kéo vào khi cần thiết, đảm bảo sự riêng tư cho căn phòng tắm. Thêm vào đó chính là hệ thống đèn chùm tỏa sáng căn phòng mang hơi hướng cổ điển.

Toàn bộ không gian chung lấy gam màu trắng là gam màu chủ đạo, còn tường được làm bằng màu be. Gam màu sắc này rất thoải mái và tạo được cảm giác thư thái cho căn phòng tắm. Vị trí bồn tắm được đặt ở phía dưới mái kính. Ở đó bạn có thể tận hưởng bằng cách ngâm mình trong nước sau nhiều giờ làm việc vất vả.

Phòng tắm xinh xắn Detroit

Phòng tắm hiện đại nhưng cũng thật xinh xắn khi gam màu vàng đồng được phối màu tinh tế với màu hồng của căn phòng tắm. Điều này mang tới sự thư giãn tuyệt vời. Chiếc tủ lavabo được làm bằng họa tiết uốn khá sang trọng. Nếu không muốn cầu kì trong kiểu cách thiết kế thì giấy dán tường sẽ giúp bạn có được không gian vô cùng tuyệt vời.

Phòng tắm hiện đại pha nét cổ điển châu Âu

Kiểu phòng tắm này mang đậm chất phong cách châu Âu, được làm bằng đá graniten vân nâu, cửa sổ được làm theo dáng cong, có đèn chùm cổ và gương. Đây chính là không gian tuyệt vời để bạn thư giãn trong căn phòng tắm và nhâm nhi ly sâm banh. Hơn nữa, nó cũng được thiết kế khá gần gũi với thiên nhiên, đó chính là không gian xanh màu lá cây. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời và luôn tươi mát hơn khi ở trong phòng tắm này.

Phòng tắm hiện đại và ấm cúng

Kiểu phòng tắm này chủ yếu được thiết kế từ chất liệu thiên nhiên, vô cùng mộc mạc. Tường nhà gây ấn tượng bởi chất liệu gạch thô, đây chính là chất liệu truyền thống lâu năm. Thế nhưng ngày nay nó lại được sử dụng nhiều trong việc trang trí nhà, đem lại sự gần gũi và ấm cúng cho căn nhà. Bên cạnh đó thì những mẫu thiết kế này được làm rất hoàn hảo. Sẽ thật tuyệt vời nếu được thư giãn trong căn phòng tắm hiện đại với nội thất tiện nghi, sang trọng, xung quanh toát lên vẻ ấm cúng.

Cũng theo phong cách này, nếu diện tích nhỏ thì bạn nên chọn gam màu sáng cho bức tường. Không gian sẽ được nới rộng thêm, cộng với việc trang trí nhà vệ sinh nữa thì không phải là căn phòng có diện tích nhỏ. Khi này, thì màu của sàn nhà nên chọn là gam màu đơn giản, tươi sáng để làm hài hòa không gian.

Phòng tắm hiện đại sẽ cho bạn những giây phút thật thoải mái và ấn tượng nhờ có những món đồ nội thất sang trọng, kiểu cách bài trí hiện đại, thể hiện được phong cách của chủ nhà. Còn nữa, màu sắc thật hài hòa, mỗi căn phòng sẽ trở nên thu hút và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Bền Đẹp: