X

Những cách trang trí phòng ngủ bé gái dễ thương

Trang trí phòng ngủ bé gái là điều không đơn giản chút nào. Căn phòng ngủ bé gái phải làm sao cho thật ngọt ngào và dễ thương để bé có được không gian thích thú cho giấc ngủ, góc học tập lý tưởng. Điều đó cần rất nhiều ý tưởng để bạn có thể thực hiện trang trí phòng ngủ cho bé gái.

1. Trang trí bằng khung ảnh

Khung ảnh được lựa chọn để trang trí  phòng ngủ bé gái là điều tuyệt vời nhất. Khung ảnh đó cần đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, đó có thể là khung ảnh loài hoa, con chim,. rất ngộ nghĩnh. Sau đó trưng bày lên bức tường của căn phòng bé, cộng thêm là những bức ảnh của bé sẽ làm cho bức tường trở nên sống động, trở thành điểm nhấn. Vị trí treo có thể bên bức tường cạnh giường của bé. Có như vậy thì bé dễ dàng ngắm trước khi đi ngủ hoặc mới thức dậy để tạo tinh thần sảng khoái cho bé yêu gia đình.

2. Đồng bộ nội thất

Trước khi mua đồ nội thất trong căn phòng ngủ bé gái hãy lên kế hoạch xem bé thích gì để lựa chọn. Không nên lựa chọn đồ nội thất một cách ngẫu hứng sẽ làm cho căn phòng trở nên mất đi tính thẩm mỹ. Hãy cùng hỏi ý kiến của con để bé sẽ cảm thấy thích thú. Nếu có sự đồng bộ về phong cách và màu sắc cho những đồ nội thất sẽ làm cho không gian trở nên hài hòa và đẹp hơn rất nhiều.

3. Trang trí bằng ánh sáng

Ánh sáng sẽ làm cho những gì trong căn phòng ngủ bé gái được đẹp và lung linh hơn. Nó khiến cho mọi vật trong căn phòng trở nên sắc sảo và đẹp tự nhiên. Để giúp cho căn phòng ngủ bé gái trở nên thu hút hơn thì không thể thiếu được những chiếc đèn Led nháy, và chiếc đền chùm để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Với đèn dây led thì có thể tạo hình bé yêu thích hoặc tạo chữ để trang trí căn phòng. Điều đó sẽ thu hút ánh nhìn cho người mới đặt chân vào căn phòng đầu tiên.

4. Trang trí bằng decal

Cách đơn giản nữa chính là trang trí cho căn phòng ngủ bé gái bằng hình những bông hoa, nàng bạch tuyết và chàng hoàng tử,… Đó chính là gợi ý tuyệt vời để giúp căn phòng ngủ bé gái trở nên ấn tượng và bé sẽ rất thích thú với điều đó. Căn phòng sẽ trở nên sinh động hơn. Thế nhưng bạn cần lưu ý khi chọn decal có tính chất nhẹ nhàng, lãng mạn để bé yêu thích.

5. Chú ý đến các chi tiết nhỏ nhất

Chỉ cần một chi tiết nhỏ thôi cũng sẽ làm cho phòng của bé gái được tự nhiên và ấm áp. Đó có thể là những khung ảnh của mẹ và bé, của bạn bè sẽ được trang trí góc học tập. Hoặc đơn giản hơn là thời khóa biểu do bé tự làm, con lật đật cũng được bé yêu thích nhờ được trang trí góc tường. Điều này bạn không nên bỏ qua để có căn phòng thực sự thu hút.

6. Gắn hộp trang trí bên cửa sổ

Điều này thực sự đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thiết thực khi trang trí căn phòng của bé gái. Chẳng cần đến những chậu hoa thật bên ngoài cửa sổ, chỉ cần bạn có một chiếc hộp được trang trí bằng hoa rồi gắn vào cũng làm cho khung cảnh thật thơ mộng. Đó chính là góc để con bạn thư giãn sau những giờ học căng thẳng ở trường.

7. Mạnh dạn chọn màu trắng

Bạn có biết lợi ích của màu trắng đem lại cho căn phòng của bé, đó chính là tạo sự thoải mái, tâm hồn tươi vui. Không chỉ có vậy gam màu trắng của tường, bàn học hay bất cứ vật gì trong căn phòng sẽ rất dễ phối cùng nhau. Nó còn giúp cho căn phòng trở nên lãng mạn, và nếu căn phòng của bé hẹp thì nó có tác dụng nới rộng không gian để bé cảm thấy rộng thoáng hơn.

8. Chú ý đến việc chọn giường

Hãy chú ý đến chiếc giường của bé. Với bé gái yêu thích sự lạ mắt, dễ thương, xinh xắn thì hãy lựa chọn chiếc giường có tiêu chí như vậy. Chúng sẽ làm cho bé cảm thấy thích thú mỗi khi đi ngủ.

Căn phòng ngủ của bé gái khác với bé trai, bởi vì chúng chính là sự kết hợp ăn ý về màu sắc và những hình dạng của đồ vật. Điều này rất cần đến sự tinh tế của những đồ trang trí trong căn phòng. Bởi vì bé gái yêu thích sự lãng mạn, mơ mộng. Hãy biết cách lựa chọn từng chi tiết cho căn phòng ngủ của bé gái. Nếu có thể bạn nên dùng vài chiếc đèn lồng có màu sắc bắt mắt để trang trí cho căn phòng ngủ của gia đình có con gái. Chắc chắn căn phòng của bé sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Nếu không bạn có thể trang trí phòng bé gái bằng phong cách vintage cũng rất phù hợp và khá tinh tế. Bạn có thể lựa chọn một chiếc ghế rồi dùng vải để bọc vào. Chắc chắn sẽ tạo nên sự mới lạ cho căn phòng của bé.

Đó là những cách trang trí phòng ngủ bé giá được đẹp và thu hút. Sẽ còn rất nhiều ý tưởng nữa dành cho bạn, còn ý tưởng của bạn là gì? Hãy chia sẻ cho chúng tôi để có được những kinh nghiệm trang trí phòng hữu ích cho bé.

admin: