X

Ý tưởng hay thiết kế tủ đựng quần áo thông minh

Những chiếc quần áo rất nhiều không biết xếp vào đâu thì những chiếc tủ đựng quần áo thông minh chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Còn nếu căn phòng của gia đình quá nhỏ hẹp, thì việc cần quá những chiếc tủ đựng  quần áo càng cần hơn. Hãy cần thêm những ý tưởng thiết kế để có được tủ đựng quần áo như đúng ý của mình.

1. Làm thanh treo mắc áo đôi

Rất đơn giản chỉ cần làm thành treo mắc áo đôi là bạn có thể móc được nhiều quần áo hơn, không chỉ có vậy nếu thiết kế theo kiểu này sẽ làm cho diện tích đựng giá và kệ để đồ trở nên rộng hơn. Chi phí để làm thanh treo mắc đồ cũng khá rẻ, chỉ cần khoảng 1- 2 triệu đồng là bạn có được một chỗ giống như tủ quần áo thực sự như ý rồi. Điều này thực sự hợp lý và ấn tượng biết chừng nào nếu bạn sở hữu chúng.

2. Thiết kế tủ đựng quần áo và giày đa năng

Một chiếc đủ đa năng rất cần thiết cho gia đình cho diện tích chật chội. Nó không chỉ làm nhiệm vụ đựng quần áo mà còn có thể đựng những phụ kiện của quần áo. Điều này giúp cho bạn nhanh chóng lấy được những món đồ yêu thích để diện. Chi phía cho tủ đựng quần áo này khoảng 3 triệu đồng.

3. Thiết kế tủ quần áo đặt sau giường

Một chiếc tủ đựng quần áo thực sự cần thiết nếu nó được đặt ở sau chiếc giường. Điều này rất tiện dụng để làm cho không gian giữa tường và trước phòng được thoáng rộng.

4. Làm kệ trượt để giày trong tủ quần áo

Thật sự tiện dụng nếu chiếc tủ đựng quần áo nhưng đồng thời cũng là chiếc tủ đựng giày với những ngăn kéo được kéo ra kéo vào. Điều này rất tiện dụng và trở nên hấp dẫn biết chừng nào khi nhìn thấy trang phục cũng là lúc bạn biết kết hợp với chúng ngay bằng những giày dép nào. Thế nhưng chiếc tủ này cần được thiết kế cao và là nơi có diện tích lớn để chứa tủ đựng quần áo này.

5. Làm góc đựng phụ kiện

Hãy biết tận dụng khoảng diện tích trống ở khu vực tủ kéo để làm nơi đựng phụ kiện. Để có được góc đựng phụ kiện như thế này bạn chỉ cần do kích thước của giày dẹp và những phụ kiện đi kèm để có thể lắp đặt.

6. Tự làm góc để quần áo và đồ từ các vật liệu gỗ thừa

Để tiết kiệm cho việc làm móc treo thì bạn có thể tận dụng nguồn gỗ thừa để làm móc treo. Bạn chỉ cần sự cần mẫn bằng cách khoan lỗ gần mỗi thanh rồi dùng dây thừng để buộc chặt 2 lỗ. Thế nhưng kiểu tủ này chỉ phù hợp với người có ít quần áo để đựng vì dây buộc kiểu này thì khá lỏng. Chi phí để làm tủ  đựng quần áo này khá thấp, cho nên không cần quá tốn kém mà bạn vẫn có thể làm được tủ quần áo đơn giản như vậy.

7. Làm thanh treo quần áo từ móc treo rèm cửa

Bạn có thể tận dụng những thanh treo rèm cửa để làm móc quần áo, chỉ cần tận dụng một khoảng diện tích nhỏ là được. Hoặc là bạn cũng có thể dùng 1 ngăn rộng của giá sách để treo quần áo.

8. Tạo góc treo quần áo và để đồ tiện dụng trong phòng ngủ

Bạn có thể dùng những thanh treo có sẵn để làm nên một chiếc tủ quần áo thật tiện dụng. Sau đó thì bạn có thể dùng dụng cụ để gắn chúng vào với nhau. Còn phía sát dưới thì làm nên ván gỗ để làm nơi đựng đồ như giày, phụ kiện cho gia đình. Tủ đựng quần áo này với chi phí hết sức rẻ nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện luôn.

Với những mẫu tủ đựng quần áo rộng thì các ngăn được bố trí khá khéo léo dể phân vùng quần áo. Ở đó bạn có thể lựa chọn quần áo một cách nhanh chóng, có thể sắp đặt chúng ở cạnh giường ngủ và nơi góc làm việc tạo nhà, tủ quần áo có đựng thêm những vật dụng cá nhân. Những đồ lại mang lại sự lưu trữ khá lớn, đem lại sự rộng rãi và khoa học cho căn phòng.

Thêm đó là thiết kế tủ đựng quần áo thành nhiều ngăn, bao gồm ngăn lớn và bé khác nhau. Bạn có thể thoải mái phân chia và lưu lại những món đồ mà bạn yêu thích. Những cánh cửa có thể không cần thiết, bạn có thể thay thế chúng bằng chiếc rèm bằng vải cũng đều được. Điều này sẽ tiết kiệm được diện tích, đối diện với chiếc tủ thì bạn có thể dùng khoảng trống của bức tường để lắp móc treo, chúng sẽ rất hiệu quả và không làm lãng phí không gian của gia đình bạn.

Còn với căn phòng có kết cấu dài và hẹp thì sao, bạn có thể kết hợp chúng với không gian phù hợp nhất. Mặt sau của chúng được làm vị trí đầu giường, điều này tạo nên sự đơn giản trong cách thiết kế nhưng lại vô cùng cuốn hút lạ kì. Thêm vào đó bạn có thể tận dụng những mẫu vải dệt hoa văn để làm đẹp cho bức tường gia đình. Không chỉ vậy, khi không thấy phù hợp nữa thì bạn có thể thay đổi chúng bằng những cách không quá tốn kém về thời gian.

Đó chính là những ý tưởng thiết kế tủ quần áo thông minh. Bạn có thể tham khảo để làm nên những chiếc tủ quần áo thật tiện dụng. Chúc bạn có một chiếc tủ quần áo thật đơn giản nhưng rất tiện dụng.

admin: