X

Cách trang trí phòng ngủ bé trai cực đẹp

Một không gian tốt sẽ giúp cho bé trai cảm thấy được thoải mái trong mỗi giấc ngủ và có một môi trường học tập hăng say. Dưới đây là cách trang trí phòng ngủ bé trai mà các bậc phụ huynh nên tham khảo để lựa chọn tốt nhất cho bé.

1. Treo rèm nhiều màu sắc

Bé trai khác với bé gái, chỉ cần biết kết hợp một chút là có được phòng ngủ ưng ý dành cho bé. Hãy mang nhiều màu sắc vào trang trí phòng  ngủ bé trai, chỉ bằng cách đơn giản treo tấm rèm có nhiều màu sắc ở gần nơi cửa sổ. Bé rất thích thú khi nô đùa dưới chiếc rèm nhiều màu sắc mà bạn có thể theo đuổi. Không chỉ có vậy, nó có thể thay đổi khi con của bạn thay đổi từng ngày.

2. Những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc

Bạn có thể trang trí phòng ngủ bé trai bằng cách treo đèn lồng có nhiều màu sắc để làm thành những màu sắc khác nhau. Đây còn là những cách chiếu sáng thật thông minh cho phòng ngủ bé trai. Thế nhưng nếu nó được treo ở nơi có ánh sáng nữa thì thật sự rất tuyệt vời.

3. Mang vẻ hoài cổ vào phòng bé

Bạn nghĩ sao nếu điều này được kết hợp trong phòng ngủ bé trai. Đó chính là sắc màu nâu, màu trắng, màu đỏ. Chúng được kết hợp cùng với nhau ở những đồ nội thất trong căn phòng của bé để đem lại nét tinh tế cho căn phòng. Nếu có thể hay thêm chi tiết bức tranh có xe xứu hỏa để treo trên tường. Chắc chắn chúng sẽ rất hữu ích với phòng ngủ bé trai.

4. Giường có rèm xung quanh

Đừng nghĩ rèm chỉ dành cho việc trang trí phòng ngủ của bé gái thôi. Bạn nghĩ xem nếu bốn trụ rèm được trang trí xung quanh chiếc giường màu trắng thì còn gì tuyệt vời hơn. Điều này rất phù hợp với những bé trai yêu thích sự năng động. Sắc xanh của nước biển với màu trắng chắc chắn sẽ làm cho căn phòng trở nên êm dịu hơn, còn những họa tiết trang trí thì đem lại sự tươi vui và sinh động.

5. Bố trí nơi cất đồ chơi

Đồ chơi của bé quá nhiều, nhất là bé trai. Cho nên bạn có thể cất chúng ở một khu vực nhất định. Bạn có thể cất ở một chiếc giỏ hoặc là nơi tủ kéo. Chúng trông sẽ ngăn nắp, căn phòng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Hãy tập cho bé thói quen cất đồ vào đó khi chơi xong, chắc chắn căn phòng ngủ bé trai sẽ trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều.

6. Trang trí phòng bằng họa tiết bóng

Bé trai thường yêu thích bóng đá hơn bé gái nhiều. Cho nên bạn hãy đưa ra ý tưởng trang trí bóng ở căn phòng của bé. Với những màu sắc đậm của quả bóng sẽ làm cho căn phòng của bé thêm sống động, giúp bé càng yêu thích thể thao hơn nữa. Chiếc giường của bé có thể sơn màu đơn sắc để mọi công việc bố trí phòng diễn ra thật đơn giản. Không chỉ vậy khi kết hợp với những đồ chăn ga gối thì rất dễ dàng.

7. Hãy treo một chiếc ghế trong phòng bé

Điều này thật đặc biệt bằng cách treo một chiếc ghế trong căn phòng của bé. Nó sẽ tạo nên nét cổ điển và điểm nhấn cho căn phòng. Nếu có thể hãy treo chiếc ghế màu xanh thì căn phòng sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

8. Mang “vũ trụ” vào phòng bé

Nếu bé là người yêu thích khoa học và thích sự khám phá thì đừng ngần ngại trang trí bằng những hình “vũ trụ” vào căn phòng. Đó có thể là những hoạt tiết về mặt trăng, các hành tinh, robot,… Điều này sẽ kích thích sự yêu thích khoa học cũng như trí tưởng tượng của bé được bay cao bay xa hơn rất nhiều. Bạn nghĩ sao nếu giá sách của bé trùng với màu của những bức trang và đồ nội thất. Chắc chắn căn phòng sẽ trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

9. Căn phòng câu cá

Thêm một ý tưởng nữa rất thích hợp khi trang trí phòng cho bé trai vào mùa hè. Đó chính là việc mang biển xanh vào căn phòng của bé với chủ đề cá. Những gam màu được sử dụng phổ biến như màu vàng, xanh đậm, cam tươi,… Còn chiếc giường tại sao không đóng theo hình chiếc thuyền. Chiếc cửa sổ giống như những chiếc lưới để đánh cá.

10. Sử dụng giấy dán tường màu đen trắng

Nếu đang bí ý tưởng trong cách trang trí phòng ngủ cho bé trai thì bạn có thể dùng giấy dán tường màu đen trắng vào căn phòng của bé. Điều này giúp căn phòng của bé có được sự vui tươi hơn rất nhiều nhưng cũng hết sức bí hiểm. Không chỉ có vậy, căn phòng của bé tăng thêm phần sang trọng và hấp dẫn.

11. Mang vũ trụ vào phòng

Căn phòng sẽ trở nên đẹp hơn nhờ việc đưa thế giới vũ trụ vào trong không gian của căn phòng. Đó có thể là những bức tranh, là vũ trụ hoặc là những hành tinh.Bạn có thể trang trí chúng vào tường hoặc là họa tiết được in trên gối. Bạn có thể kết hợp màu sắc của giá sách có màu sắc tương đồng với màu của nội thất. Điều này tạo nên sự tươi vui cho căn phòng của bé.

Đó là những cách treo phòng ngủ cho bé trai cực đẹp mà bạn nên tham khảo. Từ đó căn phòng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn rất nhiều bởi những ý tường thông minh của bố mẹ. Chúc bạn trang trí phòng đẹp cho bé!

admin: