X

Tổng hợp những kiểu sàn nhà đẹp và phong cách cho căn nhà

Mỗi ngày sàn nhà ghi dấu bao nhiêu hoạt động của gia đình. Vì vậy sàn nhà đẹp hay không có ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ rất lớn đến ngôi nhà. Dưới đây là những kiểu sàn nhà đẹp rất đẹp và phong cách mà bạn nên tham khảo để có được những lựa chọn đúng đắn cho mình.

Sàn nhà bằng gỗ Cork (gỗ xốp)

Chẳng còn xa lạ với kiểu gỗ xốp nữa, chúng hay được dùng vào việc làm nút chai của những chai rượu bạn thường thấy. Chúng rất gần gũi với thiên nhiên vì được làm từ vỏ cây sồi Cork và có thời gian trồng và chăm sóc rất lâu, khoảng 9 năm. Vì vậy nếu lựa chọn làm sàn nhà thì thật tuyệt vời vì chất liệu sàn nhà rất bền bỉ. Không chỉ có vậy sàn nhà còn có đặc điểm chống cháy, không bị muối mọt và vi khuẩn. Đây chính alf sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và hay dùng những đồ dùng từ thiên nhiên.

Sàn nhà bằng tre

Có thể bạn khá lạ lẫm với chất liệu tre được làm sàn nhà đúng không? Thế nhưng trong cuộc sống hiện đại thì xu hướng gần gũi cùng với thiên nhiên đang được ưa chuộng. Sàn tre có ưu điểm là không chứa chất độc hại và rất thích hợp trong điều kiện khí hậu nóng ẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hàng ngày vui đùa cũng như tiến hành mọi hoạt động của gia đình bằng việc sử dụng sàn gỗ bằng tre. Ngoài ra tre còn được dùng để làm nên những đồ dùng trong gia đình cũng rất bền bỉ và hữu ích.
Vải sơn lót sàn

Chẳng còn xa lạ gì với kiểu vải sơn lót sàn, nó được sử dụng từ lâu và nó chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Chất liệu làm nên vải sơn được làm bằng dầu hạt lanh, hoặc là vỏ của cây gỗ sồi, bột gỗ, màu,… Cho nên bạn chẳng cần lo ngại gì về chất liệu của nó, vì có nguồn gốc từ thiên nhiên rất an toàn và tiện lợi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn để giúp cho căn phòng của mình được tự nhiên, phù hợp nhất.

Sàn nhà bê tông

Đặc điểm của loại sàn nhà này khá bền và có độ đàn hồi cao. Không chỉ vậy nó không dễ dàng bị phá hỏng ngay được. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn vì nó có một sàn nhà bên trông ở dưới một chất liệu sàn nhà khác. Còn nếu bạn không muốn lựa chọn nguyên sàn nhà bê tông thì có thể lắp sàn nhà bằng gỗ hoặc là bằng đá cẩm thạch lên phía trên. Thế nhưng nếu bạn chọn sàn nhà bê tông thì không thích hợp cho phong khách, vì nó có thể gây ra tiếng vang không muốn có khi mở tivi.

Tấm thảm sàn nhà Berber

Bạn có biết chất liệu của tấm thảm sàn nhà này được làm bằng gì không, chúng được làm từ những loại chai tái chế. Nó có tác động tích cực tới môi trường và được lựa chọn nhiều bởi tính thân thiện và gần gũi với môi trường tự nhiên. Không chỉ có vậy, loại thảm này rất bền, khả năng chống thấm cao, đặc biệt là nó rất phù hợp với những căn phòng như phòng khách và căn phòng ngủ của gia đình bạn.

Sàn gỗ cứng

Tuy không được thân thiện lắm với môi trường, thế nhưng nếu bạn muốn đi lại trên nền nhà hoàn toàn bằng sàn gỗ thì sàn gỗ cứng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì chất liệu sàn gỗ cứng được làm từ tòa nhà cũ cho nên giá cả khá đắt, nhưng ưu điểm của chúng lại rất bắt mắt. Đây cũng chính là điều mà bạn nên tham khảo để lựa chọn cho sàn nhà của gia đình.

Sàn lát đá

Chất liệu sàn lát đá được tận dụng bằng những những vỏ bia, chai rượu bỏ đi. Nó thường được dùng để lát không gian cho phòng tắm gia đình, đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho căn phòng tắm, phòng vệ sinh. Chất liệu gạch có đặc tính không thấm nước, trơn . hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ có vậy, gạch có đặc tính phản chiếu ánh sáng cho nên nó sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn.

Mọi hoạt động của gia đình được ghi dấu trên sàn nhà, hàng ngày chúng ta vui chơi, đi lại trên sàn nhà. Thật tuyệt vời biết bao nếu đó là sàn nhà đẹp, chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn lựa chọn, vì thế hãy đưa ra những ưu điểm tốt nhất cho chính gia đình của mình để có sàn nhà đẹp.

admin: