X

Chọn rèm cửa sổ đep cho mùa hè này

Mùa hè đã đến gần, đã đến lúc bạn cần làm không gian trở nên mát mẻ hơn trong ngôi nhà của gia đình. Rèm cửa sổ đẹp chính là sự thay đổi dễ nhận thấy nhất để làm cho không gian của căn nhà được ấn tượng, mát mẻ trong mùa hè này. Dưới đây là những rèm cửa sổ đẹp mà bạn không nên bỏ qua để có được căn phòng đẹp nhất cho căn nhà của mình.

1. Rèm cửa phong cách đồng quê Châu Âu

Nếu gia đình bạn ở thành phố thì một căn nhà với không gian mát mẻ và thoáng rộng là điều cần thiết. Rèm cửa sổ đẹp mang phong cách đồng quê châu Âu chính là sự lựa chọn của nhiều người để giúp cho không gian trở nên mát hơn trong mùa hè này. Chẳng cần quá cầu kỳ, bạn vẫn có thể tận hưởng cảm giác đồng quê ngay tại căn nhà của mình.

Chẳng quá khó để bạn có được rèm cửa sổ đẹp mang phong cách đồng quê này. Chỉ cần đi lựa chọn vải có màu sắc nhẹ nhàng với hoa văn đồng cỏ, hoặc cỏ cây hoa lá. Thế nhưng để cho thực sự hài hòa với không gian thì nên chọn thêm lớp vải lót có màu sắc tương đồng, mảnh nhẹ với mục đích làm cho chất vải trở nên mịn màng và mềm mại.

2. Rèm cửa họa tiết hoa phong cách hiện đại

Ai bảo bạn không thể lựa chọn phong cách hiện đại cho căn phòng của gia đình với rèm cửa hiện đại. Trong đó chi tiết hoa được cách điệu khá bắt mắt. Nó sẽ làm cho không gian trở nên tươi sáng hoặc rực rỡ hơn. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng gia đình bạn.

Bạn nên lựa chọn vải có họa tiết lớn, màu sắc thì tươi sáng. Còn loại vài nền thì sáng màu sẽ làm cho không gian trở nên bừng sáng hơn.

3. Triệu đóa hoa hồng

Nếu là người yêu thích sự lãng mạn thì những đóa hoa hồng màu hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kiểu rèm cửa này thì gia đình sẽ có được những cảm xúc rạo rực. Không khó để có được kiểu rèm cửa triệu đóa hồng này. Bạn chỉ cần lựa chọn loại vải có màu hồng hoặc là có chi tiết những đóa hồng, màu nền chính là màu trắng sẽ làm cho không gian trở nên thoáng rộng tự nhiên hơn rất nhiều.

4. Sắc xanh tươi mát

Hãy mang thiên nhiên của màu xanh lá vào căn nhà của bạn. Điều này thực sự hạnh phúc và tạo nên sự ấn tượng cho căn nhà của gia đình nếu bạn lựa chọn rèm cửa sổ đẹp theo cách này. Khi dùng rèm cửa màu xanh tươi sắc thì sẽ làm cho không gian trở nên thu hút hơn, dễ chịu hơn. Chắc chắn mùa hè oi bức sẽ không còn nếu được kết hợp với màu xanh khá tươi mát cho rèm cửa gia đình.

Màu xanh này được kết hợp trên nền trắng hoặc màu ngà, chất liệu mát và nhẹ nhàng để có được sự mát lành cho căn nhà của gia đình.

5. Bầu trời và biển xanh

Rèm cửa sổ đẹp với chi tiết bầu trời và biển xanh sẽ làm cho không gian được nhẹ nhàng và tự nhiên hơn rất nhiều. Muà hè sẽ trở nên tươi mát hơn rất nhiều nhờ có được kết hợp với chi tiết này. Điều này trở nên thân thiện với môi trường vơi sắc trắng và xanh là chủ đạo.

6. Những sắc màu nhiệt đới sống động, cảm hứng

Mùa hè này luôn có cảm hứng đi du lịch và muốn đến để được trải nghiệm. Hãy tô màu rực rỡ cho căn phòng của gia đình bằng màu sắc rèm cửa ấn tượng, đó chính là màu sắc của hoa quả.

7. Rèm (mành) tre

Nguyên liệu tre được làm rèm cửa sổ từ rất lâu rồi, cho tới bây giờ thì chưa bao giờ giải nhiệt vì độ hot của chúng. Rất nhiều kiểu thiết kế từ chất liệu tre được làm ra, làm nên một cửa sổ ấn tượng hoặc che chắn ánh nắng cho căn nhà.

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, hãy sử dụng rèm cửa bằng tre, chúng sẽ giúp bạn đón được nhiều ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. gió trời tươi mát sẽ làm cho không gian của bạn thoáng đãng hơn. Bạn cũng có thể cuộn rèm lại nếu muốn tận hướng hết bầu không khí từ ngoài vào.

8. Rèm màu pastel

Rèm cửa đẹp này có màu sáng nhạt trở thành xu hướng của mấy năm về trước, cho đến nay vẫn chưa hết độ hót của nó. Gam màu này thể hiện sự sang trọng và sự năng động khi được phối màu với những vật dụng khác trong căn nhà. Ngoài ra thì bạn có thể kết hợp với những gam màu sắc khác như vàng nhạt, kem, trắng,..

10. Rèm can lập thể

Rèm cửa này khá thanh lịch bởi gam màu khá sáng nhạt của chúng. Khi tạo nên với những tone màu khác sẽ tạo nên sự đối lập mạnh mẽ cho căn phòng. Rèm can lập thể này được làm bằng chất liệu vải, những màu sắc thu hút sẽ làm nên sự ấn tượng cho căn phòng. Rèm cửa này được kéo dài từ trần nhà tới chân đất. Điều này sẽ tạo nên cảm giác thú vị cho căn phòng.

Với những gợi ý về rèm cửa sổ đẹp cho mùa hè này bạn có thể tham khảo để làm đẹp cho không gian căn nhà thật ấn tượng. Từ đó mùa hè sẽ không còn cảm giác oi bức mà còn lại sự bình yên và thoáng mát hơn rất nhiều.

admin: