X

Thiết kế giường ngủ đẹp bằng những cách đơn giản

Không gian phòng ngủ được thiết kế giường ngủ đẹp theo những cách đơn giản sẽ giúp bạn có được giấc ngủ tuyệt vời. Điều này chắc chắn sẽ làm nên một không gian hoàn hảo, dưới đây là những gợi ý giúp bạn làm đẹp cho căn phòng mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế giường ngủ theo phong cách ấm áp

Kiểu thiết kế này sẽ giúp cho bạn được sống trong không gian vô cùng ấm áp vì được trang trí khá xinh xắn. Lấy cảm hứng và ý tưởng của Nhật Bản, chiếc giường ngủ được trang trí bắt mắt. Còn với đầu giường thì được trang trí bằng nan gỗ rất lạ và bắt mắt. Để ánh sáng vào căn phòng đẹp hơn thì những chiếc đèn ngủ sẽ càng tô điểm cho căn phòng. Không gian ấm áp của đèn sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ thật mê ly.

Còn những món đồ đẹp mắt cùng với những phụ kiện mang tính nghệ thuật và thời trang như những bức tranh treo tường to, những chiếc gối được thêu hình hoa lá tinh tế sẽ giúp cho căn phòng đẹp, rạo rực cảm hứng mỗi khi bước vào căn phòng ngủ. Chắc chắn với cách thiết kế giường ngủ như thế này sẽ trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thiết kế giường ngủ đẹp và thoáng đãng

Không gian căn phòng nghỉ ngơi sẽ trở nên thoáng đãng và đẹp hơn nhờ bày bài trí thông minh. Theo cách thiết kế này thì màu sắc được hạn chế. Những món đồ nội thất như giường thì được bày biện khá đẹp và tiện nghi. Chính điều này tạo nên sức hút cho căn phòng. Phần đầu giường được thiết kế lạ mắt với miếng gỗ trơn bóng. Bên cạnh giường là kệ để đựng đồ, giúp cho gia chủ đựng được những món đồ và đồ trang sức bí ẩn.

Thiết kế giường ngủ đẹp với gam màu đỏ

Phòng ngủ với gam màu đỏ và trắng được kết hợp ăn ý với nhau. Đây chính là sự kết hợp táo báo và đầy quyễn rũ. Gam màu đỏ còn mang tới sự sang trọng cho căn phòng, chúng hết sức tiện nghi với khá gọn gàng. Phần đầu giường thì được trang trí với kệ đồ ở 2 bên giường. Bạn có thể tha hồ chứa đựng được những món đồ đạc cá nhân. Chiếc đèn màu vàng trắng sẽ giúp căn phòng trở nên hấp dẫn hơn. Chăn ga được trang trí bằng màu đỏ đậm, còn chiếc gối tạo điểm nhấn bằng màu trắng thu hút. Bạn có thể tham khảo để trang trí cho giường ngủ thêm bắt mắt.

Thiết kế giường ngủ giống như khách sạn

Lấy cảm hứng từ những căn phòng khách sạn sạch sẽ, bạn có thể mang chúng vào áp dụng trong giường ngủ. Chiếc giường hình chữ nhật, chăn ga gối đệm hoàn toàn bằng gam màu trắng tinh tuyền tạo cảm giác nhẹ nhàng. Bên trên đầu giường là kệ dọc có đèn chiếu sáng ở khu vực 2 bên hông. Bạn hoàn toàn có thể bài trí như vậy nhờ vào chất liệu gỗ mộc mạc, tự nhiên mà ai cũng muốn làm chủ sở hữu.

Thiết kế giường ngủ đẹp và phá cách

Những chiếc gối sẽ làm vật trang trí chủ yếu cho căn phòng ngủ thêm ấn tượng. Căn phòng tinh tế và sang trọng bởi gam màu trắng làm chủ đạo của chăn ga gối đệm, tường nhà cững như vậy. Còn giường được thiết kế và trang trí bằng những chiếc gối phía bên trên đầu giường. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng điều này cho căn phòng thêm quyễn rũ nhờ vào cách này. Bên cạnh chiếc giường là chiếc ghế cao màu đỏ, đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn có không gian thật tuyệt vời.

Thiết kế giường ngủ đẹp “tuy 2 mà 1

Phong cách giường ngủ này được thiết kế theo phong cách Scandinavia, cho đến nay thì nó vẫn cực kì thu hút. Đặc điểm của phong cách thiết kế này là mang đến không gian phòng ngủ khá hài hòa và nhã nhặn. Bạn hoàn toàn có thể có một không gian phòng ngủ nhờ việc thiết kế giường ngủ ấn tượng như thế này.

Kiểu giường ngủ này chỉ cần tới 2 chiếc đệm thay vì 2 chiếc đệm như bình thường, thế nhưng nó lại được sắp xếp theo kiểu cách khác. Chăn cũng riêng biệt, được sắp xếp trên chiếc giường. Với kiểu cách thiết kế giường ngủ đẹp này thì bạn sẽ có được chiếc giường xin xắn, không gian riêng tư thật thoải mái.

Chiếc giường ngủ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều nhờ vào cách thiết kế 2 chiếc đệm như thế này. Điều này rất tiện để 2 người có thể ngủ thoải mái, nhất là với những ai có thói quen ngủ hay dịch chuyển. Chiếc chăn được thiết kế riêng tư theo ý thích của từng người, đắp chăn riêng để không ảnh hưởng tới giấc ngủ của người khác. Khi dùng xong thì nên gấp lại thật gọn gàng, chẳng còn cảm giác lộn xộn cho căn phòng nữa. Những chiếc đệm màu trắng, những chiếc gối với họa tiết xinh xắn sẽ tô điểm cho không gian ngủ thêm bắt mắt.

Công việc thiết kế giường ngủ đẹp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào những cách trang trí thật ấn tượng. Hãy áp dụng những gợi ý trên vào chính căn phòng ngủ của mình. Một không gian với kiểu cách thiết kế giường đẹp như thế này sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon. Chúc bạn có được không gian ngủ thật hoàn hảo nhất.

Bền Đẹp: