X

Trang trí phòng tắm bằng những cách dễ thực hiện

Hãy làm đẹp không gian phòng tắm bằng việc trang trí phòng tắm theo những cách đơn giản nhất. Nếu bạn đang bí ý tưởng trong việc trang trí phòng tắm, hãy tham khảo những điều tiện ích dưới đây.

Phong cách tối giản và hiện đại

Cách trang trí phòng tắm này khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được để làm nên một không gian hết sức hiện đại. Không chỉ vậy, nhờ sự khéo léo trong cách trang trí thì sẽ trở nên sạch sẽ và cuốn hút hơn rất nhiều. Thế nhưng với cách trang trí này cũng không làm mất đi sự ấm cúng, nét mộc mạc của căn phòng. Mà hơn hết, một sự cảm nhận thật mới mẻ cũng như sự tiện nghi sẽ đem lại cho bạn một phong cách hoàn toàn khác.

Sự quay trở lại của bồn tắm nằm

Hãy trang trí phòng tắm bằng cách đưa bồn tắm nằm vào trong không gian của căn phòng tắm. Nó đang trở thành xu hướng, lên ngôi để làm nên sự hoàn hảo nhất. Ở đó có vòi hoa sen hiện đại được lắp vào sẽ đem lại cho bạn cảm giác mềm mại. Căn phòng tắm còn có chức năng mát xa, gội đầu, đem lại sự tiện nghi cho căn phòng tắm của bạn.

Bồn rửa mặt cổ điển và tối giản

Thêm một cách trang trí phòng tắm nữa mà bạn có thể tham khảo, đó chính là thêm bồn rửa mặt có phong cách cổ điển vào trong căn phòng. Kiểu bồn rửa mặt lại được thiết kế hết sức đơn giản theo kiểu trụ đứng, bạn có thể hình dung chúng như con tiện ở cầu thang. Những chiếc bồn này đem lai sự mềm mại, thiết kế tinh vi cho căn phòng.

Sự lên ngôi của màu xám

Gam màu xám sẽ đem lại sự sang trọng cho căn phòng khi bạn trang trí phòng tắm bằng gam màu này. Sự sạch sẽ, thoáng đãng sẽ làm nên sự sang trọng cho căn phòng. Bạn có thể chọn màu xám, rồi kết hợp chúng với những gam màu khác như màu xanh hoặc là màu be cũng đều được. Điều này sẽ làm cho không gian dịu đi, tăng thêm phần ấm áp cho căn phòng. Trong quá trình vệ sinh phòng tắm, bạn sẽ thấy rất dễ dàng và không còn sự cản trở gì cho những món đồ làm phụ kiện.

Gạch lát tường màu đen hiện đại và lôi cuốn

Thêm một cách trang trí phòng tắm nữa để trở nên hiện đại và cuốn hút, đó chính là sử dụng gạch lát tường màu đen. Đây cũng là xu hướng của rất nhiều người, khi có sự lựa chọn đầy táo bạo. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên chọn gạch lát sàn nhà đầy ấn tượng, còn tường thì nên được trang trí bằng màu đen, có rất nhiều kiểu dáng và họa tiết cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Trang trí phòng tắm theo phong cách vintage

Đừng để căn phòng tắm trở nên đơn điệu và nhàm chán trong ý tưởng trang trí căn phòng tắm. Hãy sử dụng phong cách vintage vào trong căn phòng tắm bằng cách đưa sắc hoa vào trong căn phòng. Bạn có thể chọn loại giấy dán tường với họa tiết bằng hoa, thế nhưng hãy chọn loại có khả năng chống ẩm, chống thấm của nước. Bên cạnh đó hãy dùng những phụ kiện phòng tắm như kệ lưu trữ được đặt dưới bồn rửa, những chiếc khăn lau mặt cùng với khăn tắm được đặt ở đó. Đây chính là ý tưởng không tồi để giúp bạn được tắm trong một không gian thơ mộng toàn là hoa cỏ thiên nhiên.

Hoặc cách khác là bạn có thể dùng sự cổ điển vào trong không gian phòng tắm. Ở đó chiếc vòi nước được thiết kế theo phong cách vintage, thêm vào là chiếc bồn rửa mặt bằng kim loại. Còn gam màu vàng đồng tạo nên sự cổ điển, khi kết hợp lẫn với nhau sẽ tạo nên sự hoài cổ cho căn phòng. Bạn có thể đặt thêm lọ gốm có sắc hoa nhẹ nhàng, trrn gương nên điểm thêm những nhành hoa để tăng sự tươi tắn cho căn phòng.

Màu sắc và cảm giác êm ái

Nếu bạn muốn căn phòng tắm có sự êm ái và nhẹ nhàng, hãy mang gam màu hồng nhạt, màu xanh của nước biển vào trong căn phòng tắm. Gam màu này được ưu tiên hơn cả, nó đem lại sự thanh lịch của căn phòng. Loại giấy dán tường có họa tiết mong manh cũng khá được ưa chuộng. Một chiếc ghế bành được bọc vải, mang kiểu cách châu Âu sẽ thật ấn tượng. Vị trí nó được đặt ở gần buồn tắm mang phong cách cổ điển, còn vòi hoa sen được thiết kế khá tỉ mỉ sẽ làm nên một không gian thật êm ái.

Thư giãn trong đá và gỗ

Thêm một ý tưởng trang trí phòng tắm nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là cảm hứng vào thiên nhiên vào phòng bằng những vật liệu của gỗ và đá. Đá trong căn phòng mang lại sự mát mẻ, còn chất liệu gỗ thì mang lại sự ấm áp, mộc mạc. Bạn nên chọn phong cách hoang sơ cho căn phòng, thế nhưng lại vô cùng thân thiện. Nếu như căn phòng của bạn lựa chọn gỗ làm điểm nhấn thì cần chọn tỉ lệ đá giảm lại sao cho hài hòa và phù hợp nhất.

Đó là những gợi ý trang trí phòng tắm một cách hay nhất, bạn có thể tham khảo để biến không gian của căn phòng trở nên hữu ích. Có như vậy bạn mới có được những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi trong căn phòng tắm do chính mình trang trí.

Bền Đẹp: