X

Những thiết kế nội thất nhà phố không thể bỏ qua

Những nội thất dù đẹp đến mấy sẽ trở nên kém hấp dẫn nếu không được bài trí và thiết kế một cách khoa học. Với nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn ưng ý. Đặc biệt là với kiểu nhà phố chật chội thì lại càng cần hơn việc thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất nhà phố bằng cách thiết kế mở

Với những người có cá tính phóng khoáng thì việc lựa chọn nội thất trở nên quan trọng. Một phong cách nội thất thể hiện được sự mạnh mẽ và tươi sáng là điều nên làm khi lựa chọn. Nó sẽ được thể hiện qua việc thiết kể mở của nội thất. Với những nước phương Tây thì kiểu cách này chẳng còn xa lạ gì. Bạn chẳng cần dùng tới những cột tường bê tông mà thay vào đó chính là xu hướng xóa bỏ những vách ngăn để mở rộng được không gian. Cũng chính điều này được rất nhiều chuyên gian thiết kế khuyến khích, bạn hãy nhớ và áp dụng vào việc thiết kế nội thất nhà phố ngay bây giờ.

Sử dụng màu sắc trung tính

Gam màu trung tính sẽ làm cho không gian trở nên thoáng rộng hơn. Đặc biệt là người ở trong căn phòng sẽ cảm nhận rõ rệt điều này bằng trạng thái cảm xúc thư thái và hết sức dễ chịu vô cùng. Bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính được ưa chuộng như là màu xanh dương, màu xám và trắng nâu,… Nó được rất nhiều người lựa chọn để căn phòng thêm sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Thể hiện sự tương phản

Một cách thiết kế nội thất nhà phố khác mà bạn không nên bỏ qua đó chính là thể hiện sự tương phản ngay trong chính những món đồ nội thất. Những căn phòng khách ở phố rất chật hẹp, cho nên bạn chỉ còn cách tạo nên sự thu hút và phá cách. Hãy lựa chọn những gam màu sắc tương phản nhau, bên cạnh đó thì bạn cũng nên chọn kích thước và bố cục, ánh sáng có sự tương phản nhau để hài hòa không gian. Xu hướng này đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Nội thất bằng sàn gỗ

Để giúp cho căn nhà phố thêm ấm cúng thì bạn cũng nên chọn kiểu cách thiết kế nội thất nhà phố được làm bằng những chất liệu thiên nhiên. Màu tường là gam màu trắng ấn tượng, ánh sáng của căn phòng được tăng cường, từ đó nới rộng căn phòng khách. Bạn nên chọn loại sàn gỗ có màu gam sẫm tự nhiên để tô điểm cho căn phòng.

Thiết kế nội thất nhà phố cho căn phòng bếp

Ở nhà phố tuy chật hẹp thế nhưng vẫn rất nhiều gia đình dành trọn một khoảng diện tích để làm căn bếp. Nhiều gia đình chọn giải pháp nhà bếp và phòng ăn làm một. Ở đó thì bạn thoải mái nấu và lựa chọn những món ăn ngon cho gia đình. Ánh sáng từ của sổ vào phòng, kết hợp với ánh sáng sẽ làm cho không gian trở nên hoàn hảo.
Nếu cửa sổ bằng kính quá rộng thì là một điều tuyệt vời, Nếu cửa sổ kính lớn thì bạn nên chọn màu sơn tường màu trắng và đen để không gian được hài hòa.

Màu đen lôi cuốn

Màu đen bao giờ cũng hấp dẫn và trở nên lôi cuốn. Đây là vẻ đẹp tượng trưng cho sự huyền bí bởi vì nó tượng trưng cho quyền lực. Căn phòng sẽ thêm phần cuốn hút và thú vị nhờ có những món nội thất màu đen. Theo phong thủy thì nó có ý nghĩa vô cùng, thể hiện sự ham muốn và khát khao vươn tới thành công.

Sử dụng những món đồ nội thất có màu nhẹ

Khi thiết kế nội thất nhà phố thì bạn nên chọn những món đồ nội thất có màu tươi sáng để căn phòng được sáng hơn. Những món đồ đẹp sẽ giúp căn phòng có điểm nhấn, còn màu trắng của tường sẽ chỉ có tác dụng làm nền, nhớ thêm một chút đèn chùm nữa để căn phòng được hấp dẫn hơn.

Chọn nội thất cho căn phòng hiện đại

Những đấng mày râu sẽ rất yêu thích nội thất theo phong cách cổ điển. Điều này còn tùy vào tuổi tác và sở thích của mỗi người. Còn với ai yêu thích căn phòng theo phong cách hiện đại thì nên chọn một sắc thái tươi mới cho những món đồ nội thất của mình.

Tủ quần áo đa năng

Diện tích nhà phố hạn hẹp, bạn có thể chọn những món đồ nội thất đa năng. Đó có thể những chiếc tủ gỗ khá xinh xắn được thiết kế với kiểu cách nhỏ gọn, chất liệu gỗ được sơn màu sơn sáng. Nó không chỉ hấp dẫn người sử dụng mà chỉ ban đầu thôi bạn chắc chắn sẽ “yêu liền”.

Nó được dùng để đựng quần áo, để trong vị trí căn phòng ngủ. Điều này cũng hết sức sáng tạo vì nó có khả năng lưu trữ lớn. Bên trong chiếc tủ còn giống như một căn phòng để thay đồ lớn, 2 bên cửa chính là phần gương soi có nhiều ngăn. Như vậy, chỉ vài giây bạn có thể biến chiếc tủ thành phòng thay quần áo nhanh chóng. Thậm chí là ngăn tủ sâu ở dưới thì bạn cũng có thể chia chúng thành nhiều ngăn để đựng nhiều món đồ hấp dẫn.

Với những gợi ý về thiết kế nội thất nhà phố ở trên sẽ rất hữu ích dành cho bạn để có một không gian thoáng đãng hơn, sang trọng hơn.

Bền Đẹp: