X

Ý tưởng thông minh trang trí cửa sổ hấp dẫn

Khu vực của sổ chính là nơi để bạn ngắm nhìn ra thế giới bên ngoài nhiều nhất. Nếu tuyệt vời hơn khi bạn biến nó thành nơi để ngắm nhìn mọi thứ. Dưới đây là những ý tưởng thông minh trang trí cửa sổ trở nên hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho không gian tuyệt vời của căn nhà.

Chọn tông màu sáng

Bạn nghĩ sao nếu khu vực của sổ được sử dụng với tone màu sáng. Chúng sẽ đem đến nét tinh tế và sang trọng cho khu vực cổ sổ, không chỉ vậy thế giới bên ngoài từ góc nhìn cửa sổ sẽ trở nên thơ mộng hơn với những gam màu sáng. Bạn có thể lựa chọn những màu đỏ đậm, màu xanh hoặc màu trắng để làm đẹp cho không gian. Hãy ghi nhớ điều này để có được chiếc cửa sổ thật ấn tượng bởi màu sắc mà bạn chọn cho nó.

Làm cửa sổ đón ánh sáng

Đây cũng chính là ý tưởng tuyệt vời để giúp cho cửa sổ của gia đình trở nên cuốn hút hơn. Căn phòng sẽ có nhiều năng lượng hơn và trở nên sống động hơn rất nhiều. Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần tận dụng loại vải sheer để làm rèm cửa sổ, chắc chắn ánh nắng được đón từ ngoài vào sẽ giúp cho căn phòng được ấm cũng tự nhiên. Màu sắc của loại vải này rất đa dạng, thế nhưng gam màu trắng, màu sữa chính là sự lựa chọn số một để giúp cho không gian trở nên được ấm cúng và tự nhiên hơn.

Dùng đồ trang trí

Không thể bỏ qua những đồ dùng trang trí cho căn phòng của gia đình. Điều này sẽ làm nên sự mới mẻ, hấp dẫn cho căn phòng của bạn. Chẳng hạn, bàn học cũng có thể để nơi cửa sổ, có đựng nhiều đồ trang trí của căn phòng như là sách, đèn, đồng hồ, lịch, cùng với nhiều đồ trang trí khác.

Kết hợp các yếu tố tự nhiên

Những yếu tố tự nhiên ở bên ngoài vào sẽ làm cho không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát và ấn tượng. Bạn có thể dùng những đồ vật của thiên thiên như rèm của sổ bằng tre, vải lanh, đồ dùng từ biển như vỏ sò, tôm,.. để giúp cho căn phòng trở nên hấp dẫn. Chắc chắn không gian của căn phòng trở nên thanh lịch và tự nhiên cho căn phòng của gia đình bạn.

Sử dụng vật liệu và họa tiết kim loại

Bạn nghĩ sao khi dùng những vật liệu và họa tiết bằng kim loại để làm cho nội thất của căn phòng trở nên hấp dẫn và thực sự tự nhiên. Điều này ngày càng trở nên phổ biến để làm cho không gian phòng cửa sổ được ấn tượng. Hơn nữa đây cũng chính là xu hướng kết hợp hoàn hảo cho thời buổi hiện này. Đây chính là gợi ý giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc làm nên một không gian thật lý tưởng.

Làm sáng căn phòng với màu vàng

Bạn nghĩ sao với căn phòng có màu vàng, nó sẽ giúp cho tâm trạng của chúng ta được cởi mở, vui vẻ hòa đồng tự nhiên. Không chỉ vậy không gian của căn nhà sẽ trở nên ấm cúng hơn qua khung cửa sổ của gia đình. Nếu có thể hãy sử dụng gam màu này để giúp cho căn phòng thực sự tự nhiên và trở nên ấm áp.

Tạo khung cửa sổ lớn, thêm họa tiết

Không gian của gia đình bạn cũng cần có điểm nhấn, bạn nghĩ sao nếu khung cửa sổ được làm bằng những rèm hình học, to rộng. Hãy bỏ đi những kiểu rèm cửa truyền thống, thay vào đó là những mẫu rèm hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn phòng được đẹp hơn.

Rèm cửa sổ được dùng để trang trí cửa sổ khá phổ biến, cửa sổ nhà bạn sẽ không bao giờ trở nên đơn điệu nếu chúng được làm bằng những họa tiết sọc thẳng, điều này phù hợp với những căn phòng có chiều cao hạn chế. Chắc chắn không gian của căn phòng trở nên rộng và cao hơn. Bạn có thể chọn rèm màu trắng và màu xanh rêu tọc, chúng được kết hợp ăn ý với nhau để giúp cho không gian trở nên hiện đại và tinh tế.

Với những ai có cá tính khá mạnh mẽ thì việc trang trí cửa sổ trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Trang trí cửa sổ bằng những gam màu mình yêu thích chính là sự lựa chọn của rất nhiều người, đem lại sự ấn tượng cho căn phòng của bạn với 2 màu đen trắng. Thế nhưng cần kết hợp nhẹ nhàng, nếu không chúng sẽ phản tác dụng, làm cho căn phòng trở nên đơn điệu và khá nặng nề.

Nếu căn phòng hơi tối vì phòng sắc và ánh sáng hạn chế thì bạn có thể mang những sắc màu của những mùa hè của giấy dán tường trong việc trang trí cửa sổ. Còn mùa đông có thể trang trí bằng những tone màu ấm, còn mùa xuân đem lại sự ngọt ngào, mùa vàng là những tia nắng sẽ thêm phần mộng mơ.

Một cách đơn giản nữa trang trí cho cửa sổ của gia đình bạn chính là việc mở cửa sổ để đón ánh nắng tự nhiên vào phòng. Không gian căn phòng trở nên mệnh mông và đầy sắc màu hơn nhờ vào ánh nắng vào phòng. Nội thất được soi chiếu bằng ánh sáng tự nhiên rất trẻ trung.

Đó chính là ý tưởng thông minh thiết kế cửa sổ thật đẹp. Bạn có thể học hỏi để áp dụng nó ngay chính nơi góc cửa sổ của gia đình mình. Bởi vì chúng rất đẹp và hấp dẫn hơn nhờ có cửa sổ đầy hấp dẫn này.

admin: