X

Ý tưởng trang trí ghế sofa với gối thật bắt mắt

Trang trí ghế sofa sẽ làm cho không gian căn phòng khách trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Dưới đây là một vài ý tưởng trang trí mà bạn có thể tham khảo, rồi áp dụng vào những chiếc ghế sofa của gia đình.

Làm đẹp cho ghế sofa là công việc sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức nếu bạn biết tận dụng những chiếc gối để làm đẹp. Sẽ có nhiều cách bài trí gối và lựa chọn gam màu khác nhau, sao cho thật hài hòa với căn phòng.

Không còn sự đơn điệu của ghế màu trắng

Căn phòng khách sẽ trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn rất nhiều với những chiếc sofa màu trắng đầy cuốn hút. Để làm nên sự sinh động, gia chủ có thể dùng những gam màu sặc sỡ từ màu vàng, tới màu cam, màu hồng đỏ theo những cường độ màu sắc cao. Chắc chắn ghế sofa của bạn không còn sự đơn điệu, thay vào đó là một thế giới đầy sắc màu và lôi cuốn. Nếu đang bí ý tưởng trong việc làm đẹp cho chiếc ghế thì hãy áp dụng điều này vào trong chính căn phòng của bạn.

Biển xanh dịu mát và cách kết hợp hài hòa

Nếu bạn yêu thích gam màu xanh biển cho chiếc ghế sofa sẽ đem lại cảm giác yên bình và thật thư giãn. Nếu bạn còn cảm thấy chúng còn lạnh lẽo thì nên biết cách pha thêm những gam màu sắc đột phá cho chiếc gối. Bạn có thể sử dụng thêm gam màu hồng kim ngân cùng với màu xanh lá để kết hợp một cách khéo léo. Họa tiết của 2 màu gối này ngược lại, nếu gối màu xanh thì sử dụng họa tiết của màu hồng, còn gối màu hồng thì sử dụng họa tiết màu xanh. Chất liệu của gối được làm bằng vải màu trơn để tạo nên sự sang trọng và cuốn hút. Khi bước vào căn phòng khách bạn sẽ thấy lạ mắt với kiểu gối được trang trí cho ghế sofa như thế này.

Tông vàng đáng yêu và điểm nhấn màu sắc

Còn nếu căn phòng khách gia đình có ghế sofa là gam màu vàng thì bạn sẽ trang trí ghế sofa như thế nào? Lựa chọn gam màu xanh sẽ thích hợp nhất với kiểu ghế như thế này. Chúng sẽ tạo ra một hiệu ứng vô cùng cổ điển, thêm vào đó là cùng lựa chọn màu trơn và hoa văn đơn giản sẽ làm nên sự kết hợp tuyệt vời. Với những gia chủ có tính cách năng động thì sự tươi mới của chiếc ghế sofa với những cái gối tựa bắt mắt này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tím lãng mạn và sự pha trộn tinh tế

Với những chiếc ghế màu trắng thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc trang trí ghế sofa thêm bắt mắt. Sử dụng gam màu tím của hoa oải hương để làm nên phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng cho căn phòng. Bạn cũng có thể thêm chiếc gối có màu mận chín để đem lại sự sang trọng và cuốn hút. Hoặc nếu có thể là bộ đồ được làm bằng gam màu đen có pha sọc trắng để hài hòa hơn. Với những người yêu thích sự lãng mạn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Hồng nữ tính và biến tấu “lòe loẹt”

Chiếc ghế sofa màu hồng thật dễ thương sẽ khiến cho bạn không thể khước từ. Thế nhưng nếu không biết cách trang trí ghế sofa này thì thật là mạo hiểm và có thể phản tác dụng. Với các loại gối tựa lưng lòe loẹt bạn sẽ biến không gian trở nên bắt mắt và sinh động hơn. Ở đó những chiếc gối có gam màu vàng, cam,… sẽ được lựa chọn. Để tạo nên sự hài hòa hơn thì bạn có thêm tấm thảm có cùng màu sắc với chiếc gối là màu cam hoặc màu trắng. Chắc chắn căn phòng khách trở nên hấp dẫn vô cùng.

Thanh thoát với “tông xuyệt tông”

Căn phòng sẽ toát lên phong cách đầy vẻ sang trọng và lịch lãm nhờ vào gam màu trắng của gối, và ghế. Thế nhưng bạn nên lựa chọn những chiếc gối có nhiều kích cỡ khác nhau để làm nổi bật hơn. Một cách khác là bạn có thể chọn những chiếc gối có tone màu giống nhau nhưng chất liệu của mỗi chiếc gối lại khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi trên chiếc ghế sofa.

Đặt đối xứng hai bên góc

Thay đổi cách trang trí ghế sofa bằng cách đặt vị trí gối ở 2 bên đối xứng với nhau. Nó vừa làm nên sức thu hút nhưng lại rất cá tính. Một chiếc gối có hoa văn cùng với đó là gối màu sậm, làm nên sức hút kì diệu chỉ bằng với cách đơn giản như thế này.

Kết hợp với gối tông màu tương phản

Bạn cũng có thể làm đẹp cho những chiếc ghế sofa bằng gam màu tương phản với nhau. Những chiếc gối này có kiểu dáng cùng với chất liệu tương phản. Bạn có thể thay những chiếc gối vuông bằng những chiếc gối tròn. Chất liệu của gối cũng cần tính đến để làm nên sự sang trọng cho căn phòng.

Bên trên là những ý tưởng trang trí ghế sofa cho căn phòng khách bằng gối. Chỉ bằng với những cách đơn giản, hợp lý bạn sẽ làm thay đổi không gian. Hãy biết cách tạo nên điểm nhấn, để giúp căn phòng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Chúc bạn biết cách kết hợp thật hài hòa để có được những chiếc ghế sofa thật đẹp.

Bền Đẹp: