X

9 xu hướng trang trí nội thất năm 2015 ấn tượng

Trang trí nội thất thể hiện phong cách và cá tính của gia chủ trong căn nhà đó. Để làm nên một diện mạo đẹp cho căn nhà thì bạn không thể bỏ qua được trang trí nội thất một cách khéo léo. Dưới đây là xu hướng trang trí nội thất năm 2015 mà bạn không nên bỏ qua khi có ý định làm đẹp cho mỗi căn phòng của gia đình.

1. Mang thiên nhiên vào nhà

Xu hướng trang trí nội thất bằng cách mang thiên nhiên vào trong căn nhà đã trở thành xu hướng, và cho đến nay nó vẫn chưa giảm nhiệt. Khi mang thiên nhiên vào trong căn phòng, bạn sẽ cảm thấy thật tươi mát và sảng khoái vô cùng. Hiện nay có rất nhiều kiểu nội thất được thiết kế theo phong cách thiên nhiên, nó trở nên sang trọng và hết sức gần gũi. Bạn có thể chọn bàn uống nước bằng gỗ tự nhiên, rồi chuyển một số chậu cây cảnh vào trong không gian phòng khách. Một không khí cởi mở và thoáng đãng sẽ rất tuyệt vời để làm cuộc nói chuyện thêm ngẫu hứng.

2. Họa tiết thổ cẩm

Hãy mang họa tiết thổ cẩm vào trong không gian nhà bạn, đây chính là xu hướng trang trí nội thất của năm 2015. Bạn có thể chọn họa tiết này cho thảm trải sàn hoặc những chiếc gối tựa, căn phòng sẽ có điểm nhấn thu hút hơn nhờ vào sự sáng tạo độc đáo này. Bên cạnh đó thì không gian của căn phòng mang nét truyền thống, lại hết sức cổ điển, mang tính nghệ thuật cao. Bạn có rất hài lòng với điều này để có một không gian tuyệt vời.

3. Sử dụng gam màu nhẹ

Một cách trang trí nội thất tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là sử dụng gam màu nhẹ nhàng. Đây cũng chính là xu hướng đang thịnh hành trong thời này, được rất nhiều người ưa chuộng. Ở đó bạn nên dùng những món đồ nội thất tươi sáng có hình khối để đưa vào không gian. Nếu không thì bạn cũng có thể chọn nội thất có gam màu nhẹ nhàng, sáng để làm nên sự trẻ trung và hiện đại cho căn phòng.

4. Đồ nội thất bằng đồng thau

Xu hướng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua trong năm nay, đó chính là đồ nội thất bằng đồng thau. Xu hướng trang trí này đang trở nên thịnh hành, bạn không nên bỏ qua. Đồ nội thất bằng đồng thau nên trang trí trong phòng bếp và căn phòng khách, nó tạo nên sự sang trọng nhưng cũng không kém phần cổ điển, lạ mắt cho căn phòng.

5. Họa tiết hoa

Trang trí nội thất bằng họa tiết hoa dường như đã trở thành xu hướng trong việc trang trí nội thất của gia đình. Bạn sẽ sở hữu một không gian vô cùng độc đáo và sống động nhờ vào những món đồ nội thất có họa tiết hoa. Bạn có thể chọn họa tiết hoa màu hồng, hoa dây,… cho những chiếc ghế, bàn. Căn phòng của bạn trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn có thể kết hợp chúng với những mẫu hoa khác, để biến căn nhà của mình thành vườn hoa xinh xắn.

6. Tạo điểm nhấn bằng nội thất màu sắc sặc sỡ

Theo cách trang trí nội thất này rất linh hoạt và sinh động. Với cách trang trí này bạn sẽ mang đến cho căn nhà không nhàm chán. Gam màu chủ đạo nên chọn là gam màu nhẹ nhàng, bạn nên tạo điểm nhấn bằng cách trang trí nội thất bằng gam màu sặc sỡ. Mọi người trong gia đình sẽ tràn đầy hứng khởi nếu được sống trong một không gian có màu sắc bắt mắt như thế này.

7. Gỗ màu nhạt

Thêm một xu hướng trang trí nội thất nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là chọn những món đồ nội thất bằng gỗ nhưng lại có tính bền đẹp, tính thẩm mỹ cao. Bởi vì những món đồ nội thất bằng gỗ không bao giờ lỗi mốt, cho nên khi được bài trí trong căn phòng sẽ mang tới sự thanh lịch và sang trọng. Những món đồ nội thất có màu đậm thì làm cho không gian trở nên cổ điển và ấm áp hơn, với gỗ màu nhạt thì lại mang tới phong cách nhẹ nhàng và tươi sáng, hiện đại hơn rất nhiều.

8. Màu xanh dương

Thêm một xu hướng trang trí nội thất nữa đó là sử dụng gam màu xanh dương cho căn phòng. Đây chính là sự lựa chọn hấp dẫn khi bạn không muốn chọn gam màu nhẹ nhàng. Màu xanh dương đậm của căn phòng luôn mang tới cá tính mạnh mẽ, còn màu xanh dương nhạt sẽ mang tới nét nhã nhặn dịu dáng cho căn phòng. Căn phòng của gia đình bạn sẽ chan chứa sự dịu dáng và cháy bỏng hơn bao giờ hết. Không chỉ có vậy, khi trang trí bằng gam màu này thì nó còn kích thích để tạo nên chiều sâu lý tưởng cho không gian. Để không tối thì bạn nên biết kết hợp màu xanh dương với gam màu sáng trắng trong không gian để tạo nên sự hài hòa.

9. Kết hợp hoàn hảo hai gam màu đối lập: đen và trắng

Căn phòng sẽ mang phong cách sang trọng và mạnh mẽ nếu có sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu đen – trắng. Bạn chẳng lo lắng chúng quá ma mị vì đã có gam màu trắng chiếu vào, nó mang lại cho căn phòng sự sang trọng và hiện đại. Đừng từ chối cách trang trí nội thất này vì chúng mang lại cho bạn một không gian đầy thú vị.

Đó là 9 xu hướng trang trí nội thất sẽ lên ngôi trong năm 2015. Hãy biết cách áp dụng chúng vào trong không gian của căn nhà một cách tinh tế nhất.

Bền Đẹp: