X

Gợi ý giúp bạn trang trí tường nhà đẹp theo cách đơn giản

Trang trí tường nhà bằng tranh, ảnh, gỗ hay cách lựa chọn màu sắc tinh tế,… sẽ làm cho bức tường trở nên thật dễ thương và cuốn hút. Nếu bạn không muốn chúng bị đơn điệu thì hãy cùng chia sẻ với những gợi ý tuyệt vời dưới đây cùng BenDep.com.

1. Màu sơn ấn tượng

Màu sơn chính là cách thường xuyên nhất để giúp bạn có được cách trang trí thực sự ấn tượng. Nếu yêu thích sự vui nhộn nổi bật thì bạn có thể trang trí bằng những gam màu sắc nổi bật và tươi mới. Thêm vào đó là cách phối màu cho bức tường với họa tiết kẻ sọc hoặc ngang để làm cho nó bớt đơn điệu. Điều này hoàn toàn có thể áp dụng được để có được bức tường thực sự ấn tượng.

2. Giấy dán tường cơ động

Đây chính là sự lựa chọn khá phổ biến để làm cho bức tường trở nên sống động hơn. Nó không chỉ làm cho bức tường trở nên cuốn hút mà đem lại sự sang trọng, hấp dẫn lạ kì. Bên cạnh đó thì nó còn rất dễ dàng thay đổi phong cách khi muốn, mà không giống như cách trang trí khác khi thay đổi sẽ rất khó.

Trên thị trường hiện này có rất nhiều màu sắc và chất liệu của giấy dán tường cho bạn lựa chọn. Tùy vào diện tích của bức tường, căn phòng mà bạn nên chọn cho nó hợp lý. Không nên mua quá nhiều giấy dán tường vì nó có thể thừa, gây lãng phí vì giấy dán tường cũng không hề rẻ.

Xem thêmNhững mẫu giấy dán tường đẹp cho ngôi nhà của bạn

3. Gỗ quý phái

Nếu không thích sơn, không thấy dán tường bằng giấy tốt thì bạn có thể lựa chọn giải pháp gỗ quý phái. Loại gỗ ốp tường tuy có giá thành hơi đắt nhưng nó lại đem lại sự bền bỉ, sang trọng mà gia chủ nào cũng muốn có được. Bạn có thể chọn kiểu gỗ ốp tường để đem lại sự sang trọng và quý phái cho bức tường. Còn nếu có thể thì bạn nên lựa chọn vân gỗ tự nhiên cũng đem lại sự nhẹ nhàng và tự nhiên cho căn phòng. Thế nhưng không nên lựa chọn gỗ ốp cho tất cả bức tường vì nó có thể làm cho căn phòng trở nên nặng nề hơn, mà chỉ nên dùng nó cho một bức tường để tạo nên điểm nhấn.

4. Ảnh độc đáo bắt mắt

Nếu cầu kì với những món đồ hanmade thì bạn có thể trang trí tường nhà bằng những bức ảnh độc đáo. Đó là những bức ảnh về kỉ niệm của bản thân và gia đình, bạn bè mà bạn muốn được lưu giữ lại. Nó sẽ làm nên căn phòng có cá tính riêng, độc đáo mà chỉ có nhà bạn mới có. Bạn có thể trang trí ảnh cho toàn bộ tường của căn phòng hoặc chỉ một bức tường để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Nếu hứng thú với kiểu trang trí tường nhà này thì hãy bắt tay vào việc thực hiện ngay bây giờ.

5. Tường kệ đa dụng

Cách trang trí kiểu tường kệ đa dụng này cũng tạo nên sự khác biệt cho căn phòng của bạn. Hãy dùng những đồ trang trí như là bát, sách hoặc những đồ vật đẹp để đựng lên những chiếc kệ được treo trên tường. Chúng sẽ rất bắt mắt vì được trang trí một cách khá nghệ thuật. Hãy trang trí chúng thực sự đẹp mắt để làm nên căn phòng thực sự ấn tượng của riêng bạn.

Xem thêm: Phụ kiện trang trí nhà bắt mắt cho mọi căn phòng

6. Trang trí tường nhà bằng bức tranh khổ lớn

Trang trí tường nhà bằng tranh ảnh nhưng ở khổ lớn cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho tường nhà bạn. Hãy lựa chọn những tấm ảnh ưng ý nhất ở khổ lớn để trưng bày ngay tại phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình. Ánh sáng của bức tranh chính là điều hoàn hảo để giúp những vị khách tập trung vào chúng nhiều hơn. Đây chính là bức ảnh đắt giá, nếu được treo trong căn phòng rộng lớn thì càng thu hút hơn rất nhiều.

7. Phong cách cổ điển

Bức tường được trang trí với những bức ảnh màu đen trắng sẽ làm cho căn phòng của bạn được chú ý. 2 mảng màu này tạo nên sự đối lập cho người xem vì nét cổ điển của nó. Kích thước của những bức ảnh này không giống nhau, thỉnh thoảng có những điểm nhấn của điêu khắc sẽ làm cho bức tường trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

8. Khung ảnh chụp cận cảnh các loài hoa

Chẳng cần quá cầu kì với những cách khó làm để làm đẹp cho bức tường nhà bạn. Chỉ cần lên trên mạng tìm kiếm những bức ảnh có những bông hoa mình yêu thích là bạn đã có được những bức ảnh tuyệt vời, sau đó đem in và đúng khung để treo tường. Chúng rất thú vị và rất dễ làm để bạn có được những bức tường thật thú vị.

9. Khung ảnh hoa bốn mùa

Đây chính là gợi ý hữu ích dành cho bức tường gia đình nhà bạn thêm đẹp và sống động bằng cách mang cả 4 mùa vào không gian bức tường. Bạn có thể treo những bức ảnh về loài hoa tượng trưng cho 4 mùa, mỗi một khung ảnh là 1 loài hoa khác nhau. Điều này thực sự ấn tượng và căn nhà của bạn sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể áp dụng bằng những cây xanh tượng trưng cho 4 mùa.

Xem thêm8 cách trang trí sân vườn cho không gian đẹp hơn

10. Khung trưng bày đồ trang sức

Bạn nghĩ sao nếu đồ trang sức được bày lên bức tường của gia đình bạn? Nó chắc chắn thực sự ấn tượng và làm cho nó trở nên cuốn hút tự nhiên. Ở đó thì bạn có thể trang trí bằng hoa tai, lắc tay hoặc đồ cài áo ở trên bức tường. Nó có thể được treo ở bàn trang điểm, hay những bức tường khác để giúp chúng thật sự tiện lợi cho căn phòng của mình.

11. Khung ảnh từ… cúc áo

Ý tưởng trang trí bức tường bằng cúc áo thật là tuyệt vời, những khung dán này có thể được sắp xếp và dán lên tường theo hình thù mà mình yêu thích. Ví dụ như tên bạn hay loài hoa bạn yêu thích. Loại cúc to hoặc là nhỏ có thể tùy vào từng hình dạng mà bạn muốn sắp xếp. Bên cạnh đó nền tường và màu cúc áo cũng được cân nhắc để sao cho chúng thực sự hài hòa với không gian.

12. Trưng bày bộ sưu tập cốc, đĩa

Ý tưởng này nên áp dụng cho căn bếp của gia đình là hợp lý nhất. Ở đó thì bạn có thể trưng bày những bộ cốc, đĩa theo như ý muốn của bạn. Điều này sẽ tạo nên sự ấn tượng và sự thu hút thực sự tự nhiên. Hãy đảm bảo để có được điều này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì nó.

13. Treo tranh đồng hồ

Thêm một cách trang trí tường cho căn nhà của bạn đó chính là treo tranh đồng hồ. Bạn vừa có những bức tranh thật ấn tượng, nhưng cũng là chiếc đồng hồ của gia đình. Không gian của bức tường vì thế được tiết kiệm hơn, nó thực sự ấn tượng bởi không gian thực sự hài hòa như vậy.

14. Đóng khung đĩa

Ý tưởng này thực sự đơn giản, bạn chỉ cần đóng khung đĩa, là có được những bức tranh tuyệt vời. Thế nhưng để có đượ bức tranh đẹp nhất thì bạn có thể chọn những chiếc đĩa có họa tiết đẹp và nhẹ. Chỉ cần mua khung tranh, bạn nên bỏ đi lớp kính và dùng đĩa để gắn chúng vào bên trong khung.

15. Nghệ thuật treo sợi

Bạn hoàn toàn có thể làm tường nhà đẹp theo phong cách riêng của mình, đó là sử dụng nghệ thuật treo sợi. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn cách này để làm cho tường nhà trở nên đẹp hơn. Bạn chỉ cần chuẩn bị những sợi len với nhiều màu sắc khác nhau, sau đó treo chúng lên nhánh cây để thành những tác phẩm của riêng mình. Những sợi len này được buộc thành thành cây, chắc chắn bạn sẽ làm nên điểm nhấn cho bức tường. Còn về độ dài ngắn tùy thích theo ý của bạn. Đây chính là cách đơn giản giúp tường nhà bạn không hề đơn điệu mà còn trở nên ấn tượng hơn trong mắt của những vị khách tới chơi nhà.

16. Sơn tường màu xanh

Kiểu tường nhà đẹp này rất ấn tượng và thu hút. Bởi vì chúng đem lại cho bạn nhiều tiện ích và sức hấp dẫn riêng cho căn nhà của bạn. Không chỉ có vậy không gian căn nhà sẽ trở nên tươi mát hơn rất nhiều nhờ vào màu xanh, đặc biệt là vào mùa hè thì chúng còn thích hợp hơn nữa. Cho nên lựa chọn màu xanh là thích hợp cho căn nhà của bạn.

Mảng màu xanh non làm nổi bật chiếc kệ với những bày cây tiểu cảnh xinh xắn và màu sắc rực rỡ của những chiếc chậu. Góc thiên nhiên trong nhà trở nên vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Ở đó thì bạn có thể sơn theo hình vòng trong, hình cánh cung hoặc hình vòng trong. Sau đó thì những đồ vật được đặt ở kệ cũng được trang trí theo phong cách hợp lý nhất.

Những gợi ý trang trí tường nhà thật dễ thương ở trên sẽ giúp cho bức tường của gia đình bạn trở nên hấp dẫn hơn. Không gian của căn phòng trở nên bắt mắt và ấn tượng vì cách trang trí của nó. Chúc bạn có thật nhiều ý tưởng để hiện thực hóa việc trang trí tường nhà của gia đình.

Bài viết liên quan:

Bí quyết làm đẹp và chăm sóc cây cảnh trong nhà

Thêm những cách trang trí phòng đẹp nhất

admin: